Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GĐTT Juninho: 'Juventus mạnh toàn diện'

Giám đốc Thể thao Juninho Pernambucano của Lyon thừa nhận Juventus ở một đẳng cấp vượt trội hơn đại diện nước Pháp rất nhiều.

"Kết quả bốc thăm đẩy Lyon vào thế khó. Juventus là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Họ là đội có hàng thủ tốt thứ nhì tại Champions League mùa này, và đứng đầu ở Serie A. Đội hình Juventus còn sở hữu Cristiano Ronaldo, một tiền đạo tài năng", ông Juninho trả lời RMC Sport qua điện thoại sau khi kết quả bốc thăm vòng 1/8 của Champions League được công bố.

Cựu danh thủ người Brazil tiếp tục mô tả "Juventus mạnh toàn diện". Ở cả ba tuyến, đại diện thành Turin được cho là không có điểm yếu. Dù vậy, GĐTT của Lyon cho biết đội nhà tôn trọng, nhưng không hề sợ hãi trước đối thủ.

Juventus anh 1

GĐTT Juninho của Lyon thừa nhận Juventus mạnh ở cả ba tuyến. Ảnh: Getty Images.

Theo ông Juninho, Lyon sẽ nỗ lực nhiều nhất có thể, đặc biệt không để mất lợi thế khi chơi trên sân nhà. "Chúng tôi biết Juventus là đội mạnh hơn. Lyon có một sự tôn trọng với họ. Tuy nhiên, toàn đội sẽ chơi với những gì hay nhất tại sân Groupama", GĐTT của đội bóng Pháp quyết tâm.

Tối 16/12, buổi bốc thăm của vòng 1/8 Champions League mùa 2019/20 đã diễn ra tại Nyon (Thụy Sĩ). Juventus được cho là gặp nhiều may mắn khi chỉ phải đối đầu với Lyon, đội bóng vừa chịu tổn thất nặng nề về nhân sự. Họ mất tiền đạo ngôi sao Memphis Depay vì chấn thương.

Giới chuyên môn tin Juventus với dàn lực lượng hùng hậu gồm Ronaldo, Gonzalo Higuain, Paulo Dybala..., sẽ có được một chiến thắng dễ dàng trước Lyon. Trận lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra ngày 18/2, và lượt về diễn ra ngày 10/3. Đại diện nước Pháp được chơi trên sân nhà trước.

Real gặp Man City, Chelsea đụng Bayern ở vòng 16 đội Champions League

Lá thăm may rủi đưa thầy trò HLV Zidane đụng độ nhà ĐKVĐ Premier League ở vòng loại đầu tiên cúp châu Âu mùa này.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm