Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GĐ vận hành Trung Nguyên xuống quán làm nhân viên phục vụ

Khách đến cà phê Trung Nguyên thực sự bất ngờ khi biết nhân viên phục vụ mình chính là giám đốc vận hành của tập đoàn Trung Nguyên.

Cuối tuần qua, tại hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên, những người yêu cà phê đã rất ngạc nhiên và thích thú khi được phục vụ bởi các nhân viên của tập đoàn này. Tất cả đều mang trên mình thông điệp Tôi ở đây để phụng sự.

Một khách hàng trẻ tại quán số 7 Nguyễn Văn Chiêm, bạn Châu Chiêu Phúc (lớp 11, Trường THPT Phú Nhuận) hào hứng cho biết: “Em thường đến quán Trung Nguyên để học nhóm. Hôm nay thấy hơi khác lạ với các anh chị mang biểu tượng Tôi ở đây để phụng sự. Hỏi ra mới biết đó là những nhân viên của tập đoàn đích thân đến quán phục vụ khách. Mọi người đều rất chuyên nghiệp và niềm nở, khiến cho buổi sáng hôm nay của em cũng tươi mới, hứng khởi hơn”.

Sự kiện này là hoạt động kỷ niệm 12 năm ngày công bố tầm nhìn và sứ mệnh của Trung Nguyên, nhằm thúc đẩy toàn bộ thành viên tập đoàn tiếp tục hành trình phụng sự khách hàng một cách toàn diện và mạnh mẽ, vì sự phát triển bền vững của cộng đồng, xã hội, quốc gia và dân tộc. Các nhân viên từ tất cả phòng ban, lĩnh vực đều hào hứng tham gia hoạt động ý nghĩa này, thể hiện sự nhiệt tình trong mọi việc, từ mở cửa đón khách đến phục vụ nước tận bàn. Tất cả đều diễn ra với nụ cười thân thiện. 

Đặc biệt, ngay Giám đốc vận hành tập đoàn Trung Nguyên, anh Nguyễn Nguyên cũng tham gia vào đội ngũ nhân viên phục đặc biệt này. Rất nhiều khách hàng tại Không gian cà phê Trung Nguyên đã bất ngờ khi thấy anh ăn mặc giản dị và cần mẫn bưng bê, rót nước.

Những nhân viên văn phòng ở nhiều cấp, thuộc các phòng ban và bộ phận khác nhau, từ marketing, kế toán đến tài chính, pháp chế… đều tạm gác công việc thường ngày, bỏ qua sự êm ái và mát mẻ của chiếc ghế văn phòng để cùng mang nụ cười, niềm hứng khởi và tinh thần phụng sự đến gần hơn với khách hàng.

Trong ngày Cùng Trung Nguyên phụng sự, đôi khi các nhân viên phục vụ không chuyên này gặp những sơ sót. Tuy nhiên, chính sự nhiệt tình và dễ thương trong cung cách phục vụ ân cần ấy đã làm cho khách hàng yêu quý, gần gũi và cảm thông hơn với công việc thầm lặng của những người đã làm nên ly cà phê đậm đà cho họ.

Bên cạnh hoạt động này, Trung Nguyên đang vững bước trên Hành trình những cuốn sách đổi đời, trao tặng 20 triệu quyển sách cho 23 triệu thanh niên Việt, truyền lửa và mang lại cảm hứng cho các bạn trẻ quyết tâm học tập, phấn đấu, hoàn thiện bản thân để có ích cho gia đình, xã hội.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm