Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gãy trụ cẩu nổi tự hành ở cảng chuyển tải Hòn Nét, một người tử vong

Do gãy trụ của chiếc cẩu nổi tự hành tại cảng chuyển tải Hòn Nét (Quảng Ninh) đã khiến cho một công nhân tử vong.

Chiều 11/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo cơ quan chức năng huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) cho biết tại khu vực chuyển tải Hòn Nét thuộc địa bàn xã Thắng Lợi vừa xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một người bị thương nặng và đã tử vong sau khi được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

tu vong anh 1

Cảng chuyển tải Hòn Nét. Ảnh minh họa.

Theo đó, khoảng 11h30, ngày 9/11, tại Khu vực chuyển tải Hòn Nét N2-5 thuộc xã Thắng Lợi, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh), cẩu nổi tự hành Huy Mạnh 2 thuộc Công ty TNHH Huy Mạnh có địa chỉ tại TX Đông Triều (Quảng Ninh) do anh L.V.T. (SN 1997, trú tại phường Tràng An, TX Đông triều) điều khiển cẩu.

Vào thời điểm trên, anh T. đang cẩu than từ tàu MINERAL (quốc tịch Panama) xuống tàu NB-2896 thuộc Công ty TNHH Cường Thịnh có trụ sở tại tỉnh Ninh Bình thì bất ngờ bị gãy trụ cẩu.

Hậu quả là, thân cẩu cùng ca bin bị tách khỏi trụ cẩu, rơi xuống mặt boong xà lan tự hành khiến lái cẩu là anh L.V.T. ngồi trong ca bin bị thương nặng và được mọi người đưa đến vào đất liền cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến 12h30 cùng ngày, anh T. đã tử vong.

Ngay khi sự việc xảy, cơ quan chức năng của địa phương đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ, việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc,... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

Du thuyền cháy trên sông Sài Gòn có giá khoảng 6 tỷ đồng

Du thuyền bốc cháy rồi chìm trên sông Sài Gòn, đoạn qua huyện Củ Chi (TP.HCM) thuộc sở hữu của một công ty có trụ sở tại quận 7.

Người đàn ông đạp liên tiếp vào đầu một phụ nữ giữa đường

Clip ghi lại cảnh người đàn ông ăn mặc lịch sự dùng chân đạp liên tiếp vào đầu một phụ nữ ngay giữa đường quốc lộ. Chính quyền đã vào cuộc xác minh.

https://www.baogiaothong.vn/gay-tru-cau-noi-tu-hanh-o-cang-chuyen-tai-hon-net-mot-nguoi-tu-vong-d572447.html

Theo Quang Minh/Báo Giao Thông

Bạn có thể quan tâm