Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gấu trắng' tháp tùng Thu Minh ra Hà Nội gặp fan

Nữ ca sĩ "Đường cong" thường gọi chồng một cách âu yếm là "White Bear".

Ông xã tây của Thu Minh đã trở thành người bạn đường  tin cậy của cô trong suốt các chuyến lưu diễn từ Bắc chí Nam. Chính bởi vậy, với các fan cuồng của giọng ca Đường cong, quý ông châu Âu cũng ngày càng trở nên quen mặt và được nhiều người quý mến...
Trong buổi offline tổ chức tại Hà Nội chiều 15/10 vừa qua, chồng Tây của Thu Minh cũng được các fan chăm sóc nhiệt tình.
... Anh mặc áo in hình và tên bà xã khi tới dự sự kiện này. Chồng Tây của Thu Minh vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè và các fan của vợ trong khi nữ ca sĩ bận rộn trả lời phỏng vấn.
Đây là lần đầu tiên Thu Minh tổ chức gặp gỡ người hâm mộ ở Hà Nội dù thường xuyên có mặt ở Thủ đô biểu diễn. Sự kiện này cũng là bữa tiệc sinh nhật muộn mà các fan dành cho cô.
Trong khi Thu Minh khuấy động bầu không khí bằng những câu đùa, lời hát..., ông xã Tây ở phía dưới cổ vũ cô nhiệt tình như một fan cuồng đích thực. Thu Minh từng tiết lộ cô quen chồng khi đi tập gym. "Kể từ ngày lấy chồng đến nay, tôi thấy mình đằm thắm, nữ tính và bớt đanh đá hơn. Năm nay, tôi không giấu mong muốn có con trai, vì muốn một bản copy như chồng, đặc biệt là những đức tính như sống có trách nhiệm, sự thẳng thắn, trung thực, nhân ái” – nữ ca sĩ hết lời ca ngợi ông xã.
Ở tuổi 37, nữ ca sĩ cũng không hề giấu diếm giấc mơ sinh một đứa con trai giống chồng. Hiện tại, theo một số nguồn tin, Thu Minh đã quyết định giảm bớt tần suất đi diễn hay chuẩn bị cho các hoạt động âm nhạc mới để dành thời gian thực hiện kế hoạch cuộc đời này.
Ông xã thường xuyên tháp tùng Thu Minh đi lưu diễn từ Bắc chí Nam và thậm chí cả ra nước ngoài. Đổi lại, khi chồng phải về Tiệp Khắc làm việc, nữ ca sĩ cũng sẵn sàng gạt bớt công việc để đi theo chăm sóc anh.
Trong buổi offline tối 15/10 vừa rồi, Thu Minh liên tục hâm nóng bầu không khí bằng các bản hit sôi động, trẻ trung của mình. Thậm chí ông xã cũng phải đứng bật dậy để hòa mình cùng sự nhiệt tình của các fan cuồng. (Xem clip TẠI ĐÂY).
Dù là sinh nhật muộn dành cho giọng ca Bay, nhưng người hâm mộ nữ ca sĩ không quên chuẩn bị cho ông xã Tây của Thu Minh những phần quà thú vị...
Tất nhiên, nhân vật chính của bữa tiệc sẽ là người nhận được nhiều quà nhất...
... Ông xã lại phải ra tay giúp Thu Minh cầm quà của các fan.
... Trong khi cô tiếp tục khuấy động không khí bằng các các khúc quen thuộc. Ngay sau buổi offline, vợ chồng Thu Minh đã ra sân bay về lại TP.HCM để tiếp tục công việc.

G.A. Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm