Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Tây dùng xế sang đưa Thu Minh đi xem The Voice

Phía sau hậu trường Liveshow 3 của ''The Voice 2013'', Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh bận rộn với công tác chuẩn bị trang phục trước khi lên sóng. Hai vợ chồng Thu Minh xuất hiện gây chú ý trên hàng ghế khách mời.


Đêm Liveshow 3 của "Giọng hát Việt 2013" diễn ra vào ngày 13/10. Có mặt từ khá sớm, vợ chồng ca sĩ Thu Minh gây sự chú ý ngay từ khi mới xuất hiện. Thời gian vừa qua, chồng Tây của Thu Minh luôn đồng hành cùng chị các sự kiện làng giải trí. Đặc biệt, với chương trình The Voice, cặp đôi luôn dành sự quan tâm đặc biệt.
Với phong cách thời trang được đánh giá là đẳng cấp trong thời gian qua, Thu Minh tiếp tục tạo sức hút với trang phục tông màu đen tuyền chất vải mỏng gây tò mò, thiết kế hiện đại với quần ôm chất da, cách phối hợp phụ kiện hợp tông giúp nữ ca sĩ nổi bật cạnh ông xã.
Thu Minh luôn rạng rỡ và ngập tràn hạnh phúc khi có ông xã kề bên.
Nam ca sĩ Nathan Lee cũng xuất hiện phía hậu trường cùng vợ chồng ca sĩ Thu Minh. 
Thời gian gần đây, anh cũng bận rộn với những kế hoạch riêng. Trong đó, việc trở thành host chương trình Fashion Star là gây chú ý đến người hâm mộ hơn cả.
Thu Minh và chồng ổn định chỗ ngồi tại hàng ghế khán giả.
Mr Đàm bận rộn với công tác chuẩn bị trước khi lên sóng chương trình.
Ở Liveshow lần này, Mỹ Linh chọn trang phục áo dài truyền thống để biểu diễn ca khúc tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh có mặt phía hậu trường.
Ca sĩ Ái Phương cũng đến xem chương trình với trang phục đơn giản và nữ tính.

Thành Luân

Bạn có thể quan tâm