Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gary Neville: 'Cầu thủ Man United đây sao, thật khủng khiếp'

Huyền thoại Man Utd cho rằng trận thua Brighton rạng sáng nay sẽ khởi đầu cho nhiều thay đổi trong đội hình "Quỷ đỏ" thời gian tới.

"Khi HLV không thể truyền tải thông điệp của mình đến cầu thủ, hoặc HLV hoặc cầu thủ sẽ phải ra đi. Trong trường hợp này, BLĐ sẽ không sa thải Jose Mourinho. Vì vậy, nhiều cầu thủ sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay", Sky Sports dẫn lời Neville nhận định.

Sau khi thăng hoa với trận thắng trước Arsenal, Man Utd kéo tụt mọi cảm xúc của người hâm mộ bằng thất bại tủi hổ trong chuyến làm khách đến sân của Brighton Albion. Đoàn quân của Mourinho trình diễn thứ bóng đá nhàm chán, rời rạc và phải trả giá bằng thất bại thứ 2 chỉ trong 3 vòng đấu gần nhất.

"Man Utd vừa có một trận đấu khủng khiếp. Khi mang trên mình màu áo United, các cầu thủ phải chơi ở tiêu chuẩn cao hơn", cựu hậu vệ MU nói thêm.

Neville che bai Man Utd anh 1
Thêm một trận đấu thất vọng của thầy trò Jose Mourinho.

"Nếu bất kỳ cầu thủ nào hỏi rằng tại sao họ không được chơi trận chung kết FA Cup, hãy cho họ xem băng ghi hình trận đấu vừa qua. Đó chính là lý do họ phải ngồi ngoài", anh nhấn mạnh.

Bản thân Mourinho cũng không giấu nổi sự thất vọng về màn trình diễn của các học trò ở trận đấu đêm qua: "Giờ thì các bạn đã hiểu tại sao Lukaku được đá chính nhiều hơn rồi chứ. Đừng hỏi tôi tại sao cầu thủ A, B lại không được ra sân thường xuyên", HLV người Bồ Đào Nha ca cẩm. 

Phát biểu của Mourinho như nhắm thẳng vào Marcus Rashford và Anthony Martial. Rashford được tin tưởng trao trọng trách của một tiền đạo cắm nhưng đã thi đấu quá cá nhân và khiến MU bỏ lỡ một cơ hội mười mươi ở phút 27.

Trong khi đó, Martial trong ngày thay thế Alexis Sanchez cũng chỉ để lại nỗi thất vọng lớn lao.

Neville che bai Man Utd anh 2
Pha hỏng ăn khó chấp nhận của bộ đôi Rashford - Martial ở phút 27.

"Các cầu thủ đã chơi không đủ tốt. Màn trình diễn của các cá nhân ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích của tập thể. Tuy nhiên, tôi không bất ngờ vì tôi đã quá hiểu họ", Mourinho kết lại.

Trận thua Brighton không làm ảnh hưởng đến thứ hạng của MU. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đã lập hat-trick thất bại trước các CLB vừa lên hạng ở mùa giải năm nay. Đây là điều chưa từng xảy ra với MU kể từ mùa giải 1989/90.

Trước đó, thầy trò Mourinho đã để thua Huddersfield 1-2 ở vòng 9, thua Newcastle 0-1 ở vòng 27 và giờ là thất bại với tỷ số tương tự trước Brighton Albion.

Neville che bai Man Utd anh 3
Đội hình ra sân của Brighton, Man Utd trong trận đấu đêm qua.
Neville che bai Man Utd anh 4
Bảng xếp hạng Premier League.

Mourinho nổi đóa với pha bóng cá nhân của Rashford

Sao trẻ người Anh khiến HLV Mourinho tức giận vì tình huống thi đấu cá nhân ở phút 27. Nếu là một đường chuyền cho Anthony Martial, Man Utd đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước.


Tuấn Nguyên (theo Sky Sports)

Bạn có thể quan tâm