Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gary Cahill: ‘Diego Costa sẽ trở thành Drogba mới’

Trung vệ của Chelsea tin tưởng Diego Costa hoàn toàn có thể đạt đến đẳng cấp của huyền thoại người Bờ Biển Ngà.

Gary Cahill khẳng định chỉ có cựu tiền đạo Atletico Madrid mới đủ khả năng thay thể vị trí mà Didier Drogba để lại. Trung vệ 29 tuổi cho rằng Drogba là huyền thoại giúp CLB giành vô số danh hiệu trong quá khứ còn chân sút người Tây Ban Nha Diego Costa mới là tương lai của đội chủ sân Stamford Bridge.

“Costa có sự khởi đầu không thể hoàn hảo hơn tại Premier League. Dù dính chấn thương, anh ấy vẫn có hiệu suất ghi bàn rất tốt. Anh ấy là nhân tố quan trọng trong chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch của đội bóng vào mùa giải tới”, cựu cầu thủ Bolton chia sẻ trên ESPN.

Diego Costa đang trên đường trở thành biểu tượng mới tại sân Stamford Bridge. Ảnh: Squawka.
Diego Costa đang trên đường trở thành biểu tượng mới tại sân Stamford Bridge. Ảnh: Squawka.

Trong mùa giải đầu tiên chuyển đến sân Stamford Bridge, Diego Costa hòa nhập rất nhanh với bóng đá Anh. Cựu sao Atletico sở hữu lối chơi tương tự như Didier Drogba: mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế. Chân sút 26 tuổi ghi 20 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 26 lần ra sân tại giải Ngoại hạng. 

Cahill cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Didier Drogba. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà vừa chính thức thông báo sẽ rời Chelsea một lần nữa khi mùa giải kết thúc. “Tôi rất buồn khi phải chia tay anh ấy. Drogba mãi là huyền thoại trong lòng đồng đội và người hâm mộ. Tôi hy vọng được gặp lại anh ấy trong vai trò khác tại CLB”.

Ngoài ra, tuyển thủ Anh lạc quan “The Blues” sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa dưới thời Jose Mourinho. “Chúng tôi giành chức vô địch mùa giải vừa qua một cách khá dễ dàng. Mourinho là 1 huấn luyện viên tài năng. Ông ấy biết phải làm những gì tốt nhất cho đội bóng”, Cahill chia sẻ.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm