Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nụ hôn chiến thắng của sao Chelsea trong ngày rước cúp

Sự cổ vũ nhiệt tình của hậu phương là nguồn động lực to lớn để những ngôi sao Chelsea tỏa sáng tại Premier League mùa này.

Thủ quân John Terry chia vui chức vô địch Premier League lần thứ 4 trong sự nghiệp cùng vợ Toni và hai con Summer Rose, Georgie. Ảnh: Reuters.
Lão tướng 34 tuổi là mắt xích quan trọng nhất hàng phòng ngự Chelsea mùa này. Màn trình diễn thuyết phục giúp cựu tuyển thủ Anh có tên trong đội hình tiêu biểu Premier League do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn. Ảnh: Reuters.
Tiền vệ Cesc Fabregas được bạn gái Daniella Semaan thưởng nụ hôn ngọt ngào sau khi giúp "The Blues" đăng quang ngôi vô địch sớm 3 vòng đấu. Ảnh: Getty Images.
Tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu rất thuyết phục trong mùa đầu chơi bóng tại Stamford Bridge. Cựu thủ quân Arsenal ghi 3 bàn và kiến tạo 18 lần sau 34 trận. Ảnh: Getty Images.
Tiền vệ Nemanja Matic vui đùa cùng con trai sau lễ đăng quang của Chelsea. Ngôi sao người Serbia gây ấn tượng mạnh trong lần thứ hai khoác áo "The Blues". Ảnh: Getty Images.
Cựu cầu thủ Benfica được ví là lá chắn thép áng ngữ trước hàng phòng ngự của Chelsea. Anh cũng có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu của PFA mùa này. Ảnh: Getty Images.
Aleksandra Pavic, vợ yêu của Matic cũng đến chia vui cùng chồng. Ảnh: Reuters.
Tiền vệ Oscar cùng con gái Julia Emboaba trong lễ đăng quang của Chelsea. Ngôi sao người Brazil thi đấu không thuyết phục như hai mùa trước, song anh vẫn có những đóng góp to lớn vào danh hiệu của CLB. Ảnh: Getty Images.
Hậu vệ Filipe Luis ăn mừng chức vô địch Premier League đầu tiên cùng con trai Thiago. Cựu ngôi sao của Atletico không thường xuyên được trao cơ hội. Anh ra sân 13 trận mùa này. Ảnh: Reuters.
Vợ và các con cũng tới chia vui cùng Branislav Ivanovic. Tuyển thủ người Serbia được đánh giá là hậu vệ phải hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Reuters.
Branislav Ivanovic đá trọn 38 vòng mùa này và ghi 4 bàn thắng quan trọng cho Chelsea. Ảnh: Reuters.
Dàn WAGs cùng các con là nguồn động lực để các ngôi sao Chelsea tỏa sáng mùa này. Ảnh: Reuters.

Mourinho trao vương miện cho Drogba trong lễ đăng quang

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vui vẻ đặt lên đầu cậu học trò cưng chiếc vương miện vô địch trong ngày Chelsea chính thức đăng quang Premier League 2014/15.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm