Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Garmin vivofit 3 lọt top 10 thiết bị theo dõi tốt nhất năm

Thuộc danh sách 10 thiết bị theo dõi tốt năm 2017 (theo tạp chí Techradar), Garmin vivofit 3 hỗ trợ các tính năng cần thiết cho việc rèn luyện sức khỏe và duy trì vóc dáng.

Dưới đây là các ưu điểm giúp thiết bị vào danh sách của tạp chí Techradar.

Thời lượng pin ấn tượng, chống nước cao

Đóng vai trò như một “huấn luyện viên cá nhân”, vivofit 3 theo dõi được các hoạt động hàng ngày như đếm bước chân, đo quãng đường, giấc ngủ, tính toán calories, cảnh báo vận động…

Đặc biệt, ưu điểm nổi bật của thiết bị là thời gian sử dụng pin liên tục đến một năm. Viên pin CR1632 bên trong cũng phổ biến, dễ dàng thay thế, chi phí thấp.

Garmin anh 1
Garmin vivofit 3 có khả năng hoạt động 24/7 kéo dài đến một năm.

Đạt chuẩn chống nước 5ATM, vivofit 3 chịu được áp lực nước ở độ sâu tối đa 50 m. Vì thế, người dùng thoải mái đeo kể cả khi bơi lội.

Thiết kế thời trang

Vivofit 3 được thiết kế như một phụ kiện đeo tay nhỏ gọn, làm bằng chất liệu silicone cao cấp, độ dày 10,33 mm, nặng chỉ 26 g khi sử dụng dây đeo cỡ thường và 28 g cho dây cỡ lớn.

Garmin anh 2
Garmin vivofit 3 có thiết kế tinh tế, độ bám cao, tạo cảm giác dễ chịu khi đeo mỗi ngày.

Nhiều tính năng

Garmin vivofit nhận biết hoạt động hàng ngày nhờ công nghệ Move IQ. Người dùng không cần tắt đồng hồ và cài đặt lại các điều chỉnh để bắt đầu một hoạt động mới, thiết bị có thể tự nhận biết thời điểm thay đổi vận động từ đi bộ sang chạy bộ ngay tức thì.

Các chỉ số sức khỏe và hoạt động này sẽ được đồng bộ hóa vào ứng dụng Garmin Connect trên smartphone. Tính năng Insights đưa ra phân tích chuyên sâu cũng như tư vấn từ chuyên gia sức khỏe Garmin, giúp người dùng tập luyện hiệu quả hơn. Ứng dụng còn cho phép kết nối với bạn bè nhằm chia sẻ kết quả tập luyện hoặc tham gia thử thách.

Garmin anh 3
Garmin vivofit 3 thiết lập sẵn mục tiêu vận động phù hợp với tình trạng thể chất từng người.

Không chỉ theo dõi, Garmin vivofit 3 ghi lại chính xác những chỉ số tập luyện và đưa ra mục tiêu hợp lý để người dùng đạt tới. Khi đạt mục tiêu, hệ thống sẽ đẩy lên cấp độ cao hơn trong các ngày tiếp theo.

Khi bạn ngồi một chỗ liên tục hơn một giờ, thiết bị đưa ra cảnh báo vận động bằng thanh đỏ trên màn hình. Thanh vận động dịch chuyển 15 phút một lần cho đến lúc bạn đứng lên thực hiện các hoạt động tay chân trong vài phút.

Garmin anh 4
Nếu bạn ngồi yên 1 chỗ, thanh đỏ sẽ tăng dần lên (màu đen). Nếu đi lại và vận động đều đặn, vạch này sẽ từ từ giảm dần rồi biến mất (màu trắng).

Thiết bị được bán với mức giá 1,99 triệu đồng tại đại lí của FPT Trading trên toàn quốc với 2màu trắng và đen. Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin tại đây hoặc website.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm