Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Garmin ra loạt đồng hồ hỗ trợ tập luyện, theo dõi sức khoẻ

Loạt đồng hồ thông minh Fenix 5 series, Forerunner 935 và Vivosmart 3 bắt đầu lên kệ từ hôm nay tại các nhà bán lẻ.

Sau lần ra mắt cách đây ít tháng, Garmin tiếp tục mang về Việt Nam loạt sản phẩm mới, từ phổ thông cho đến cao cấp, gồm Vivosmart 3, Forerunner 935 và Fenix 5 series.

Fenix 5 series là những model cao cấp, hỗ trợ theo dõi sức khoẻ cho những người dùng chuyên nghiệp như vận động viên thể thao. Fenix 5 series gồm ba model khác nhau về kích thước lẫn tính năng. 

Trong số này, Fenix 5S là model có kích thước nhỏ nhất với đường kính chỉ 42mm, nặng 67 gam. Với tùy chọn mặt sapphire hoặc mặt kính kết hợp với dây silicone, dây da lộn hoặc dây kim loại, Fenix 5S phù hợp với mọi môi trường từ văn phòng, các bữa tiệc sang trọng đến các hoạt động ngoài trời và các sự kiện thể thao.

dong ho ho tro tap luyen Garmin anh 1
Fenix 5 series với nhiều kích cỡ và tuỳ chọn dây đeo cao cấp. 

Trong khi đó, Fenix 5 lớn hơn với màn hình 47mm cùng thời lượng pin lên đến 2 tuần, thích hợp cho mọi hoạt động ngoài trời và thể thao chuyên nghiệp. Model này có vỏ thép không gỉ và mặt kính sapphire, tích hợp bên trong phần mềm các ứng dụng chuyên sâu cho các môn thể thao như bơi lội, chạy bộ, đạp xe, đánh golf, trượt tuyết, leo núi, nhảy dù, ba môn phối hợp...

Ngoài ra, các cảm biến ngoài trời cũng được tích hợp đầy đủ vào Fenix 5 giúp người dùng nhanh chóng định vị chính xác thông qua tín hiệu vệ tinh GPS và GLONASS, đo độ cao và áp suất không khí cũng như sử dụng la bàn 3 chiều.

Fenix 5 và Fenix 5S có giá ngang nhau, ở mức 14,9 triệu đồng (bản thường) và 15,9 triệu đồng (bản Sapphire).

Khác với hai phiên bản kể trên, Finix 5X là model thực sự dành cho những người chuyên nghiệp. Đây cũng là chiếc đồng hồ cao cấp nhất và duy nhất của dòng Fenix 5 series có hỗ trợ thêm tính năng tải trước bản đồ đường phố, địa hình xe đạp và có thể hiển thị hơn 40.000 sân golf trên khắp thế giới.

So với hai đàn em Fenix 5S và Fenix 5, phiên bản Fenix 5X có các tính năng tương tự. Tuy nhiên, trải nghiệm trên model này rất khác vì nó được trang bị màn hình Sapphire lớn hơn, bền hơn khi chống chọi với va đập và thời tiết xấu. Fenix 5X có thời lượng pin đến 12 ngày. 

Có những tính năng tương tự như Fenix 5 Series, Forerunner 935 là chiếc đồng hồ thể thao đa năng hỗ trợ GPS giúp theo dõi hầu hết các hoạt động thể thao và phiêu lưu ngoài trời. Sản phẩm phù hợp với các vận động viên chuyên nghiệp hay những người dùng thường xuyên hoạt động với cường độ cao và hay chơi thể thao. Forerunner 935 có tuổi thọ pin lên đến 2 tuần ở chế độ sử dụng bình thường, 21 giờ trong chế độ GPS.

dong ho ho tro tap luyen Garmin anh 2
Loạt sản phẩm thuộc dòng Forerunner của Garmin. 

Ngoài ra, Forerunner 935 có tính năng hướng dẫn tập luyện thông minh dành cho vận động viên giúp họ tập luyện, theo dõi và chuẩn bị tốt hơn trước khi đến ngày thi đấu. Model này sẽ tự động phân tích các bài tập thể dục và mức độ tập luyện của bạn ở hiện tại so với dữ liệu trong lịch sử. Từ đó, vận động viên có thể thực hiện các điều chỉnh hoặc thay đổi phương thức tập để chọn điểm rơi phong độ, giúp đạt hiệu quả cao nhất trong ngày thi đấu.

Forerunner 935 được bán với giá 11,99 triệu với hai màu đen xám hoặc xanh.

Ở phân khúc phổ thông, Garmin cũng giới thiệu mẫu Vivosmart 3 - thiết bị chuyên cảnh báo cănh thẳng và mệt mỏi, nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và tập luyện.

dong ho ho tro tap luyen Garmin anh 3
Vivosmart 3 là thiết bị đeo tầm trung, có khả năng cảnh báo stress, mệt mỏi. 

Bên cạnh việc ghi nhận các chỉ số hoạt động thông thường như nhịp tim, đo bước chân, đo giấc ngủ, đo lượng calories… Vivosmart 3 còn được bổ sung thêm tính năng theo dõi mức độ stress thông qua sự biến đổi của nhịp tim (HRV). Khi chỉ số căng thẳng tăng cao thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo và hướng dẫn cách thư giãn thông qua kỹ thuật thở Fourfold trong khoảng thời gian từ 1-5 phút.

Vivosmart 3 được thiết kế theo phong cách thể thao - Athleisure mới với dây đeo nhỏ gọn, màn hình cảm biến OLED hiển thị thông minh theo thao tác của người dùng hoặc khi có thông báo, tin nhắn hoặc email mới. Sản phẩm có thời lượng pin lên đến 5 ngày với chuẩn chống nước 5ATM (50 mét) giúp người dùng có thể mang theo khi tắm hoặc bơi lội. Vivosmart 3 có giá 3,6 triệu đồng. 




Duy Tín

Bạn có thể quan tâm