Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale sút bóng trúng mặt Luka Modric

Trong buổi tập của Real hôm thứ 2 vừa qua, ngôi sao người xứ Wales vô tình đá bóng trúng mặt đồng đội Luka Modric.

Dù là một trong những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới, song không phải đường bóng nào của Gareth Bale cũng chính xác, ngay trong các buổi tập của Real. Cũng vì điều đó mà mặt của Luka Modric đã lĩnh trọn trái bóng xuất phát từ chân của cựu cầu thủ Spurs.

Cụ thể ở buổi tập khởi động cho trận gặp Elche hôm thứ hai vừa qua, một nhóm các cầu thủ gồm Benzema, Ronaldo, James Rodriguez, Bale và Modric tham gia bài tập đá ma. Dù không bị áp sát nhưng Bale vẫn lúng túng sút bóng trúng vào mặt Modric. Ngay sau đó, ngôi sao người xứ Wales tiến tới xin lỗi đồng đội người Croatia.

Trong các buổi tập của Real thường diễn ra các tình huống hài hước. Trước đó, tiền vệ Xabi Alonso từng khiến trợ lý HLV Zinedine Zidane mất mặt với pha xỏ háng cũng trong bài tập đá ma. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha đã không nói lời xin lỗi với huyền thoại bóng đá Pháp.

Tờ Mirror của Anh đã đưa ra câu bình luận rất hóm hỉnh rằng, có lẽ vì không xin lỗi Zizou nên Alonso đã bị ban lãnh đạo Real bán tống sang Bayern Munich trong hè vừa qua.

 

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm