Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale lập cú đúp, Real bám sát Barcelona

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới tỏa sáng với cú đúp vào lưới Levante giúp Real chỉ còn kém Barcelona một điểm, tạo đà tâm lý cho trận lượt về El Clasico vào ngày 23/3.


Đội hình ra sân của chủ nhà Real Madrid và đội khách Levante
Đội hình ra sân của chủ nhà Real Madrid và đội khách Levante
zz
Sau chuỗi trận thi đấu bết bát tại La Liga, Real Madrid đã để Barca vượt lên ở vòng đấu trước, nếu tiếp tục mất điểm trước Levante, cơ hội bám đuổi đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch không còn nhiều.
Ngay phút thứ 4, Ronaldo có tình huống dứt điểm trúng cột dọc khung thành Levante, cầu thủ người Bồ Đào Nha tỏ ra vô cũng tiếc nuối sau khi không có được bàn thắng.
Ngay phút thứ 4, Ronaldo có tình huống dứt điểm trúng cột dọc khung thành Levante. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tỏ ra tiếc nuối sau khi không có được bàn thắng.
Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2014 tỏ ra khá vô duyên trong những trận đấu gần đây.
Ghi 5 bàn thắng trong 5 trận gần nhất, nhưng trong trận đấu này Ronaldo tỏ ra khá vô duyên trước khung thành Levante.
Cầu thủ người Bồ Đào Nha có ít nhất 2 tình huống bỏ lỡ cơ hội mười mươi.
Cầu thủ người Bồ Đào Nha có ít nhất 2 tình huống bỏ lỡ cơ hội lập công cho Real.
Benzema cũng là một cái tên đáng chú ý trong trận đáu vừa qua, tiền đạo số 9 có 1 lần đưa bóng vào lưới đội khách, tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.
Benzema thi đấu đáng chú ý trong trận đấu này. Tiền đạo số 9 có một lần đưa bóng vào lưới đội khách, nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.
Gareth Bale là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất vì lối chơi ích kỷ trong quãng trời gian vừa qua.
Gareth Bale bị chỉ trích nhiều nhất vì lối chơi ích kỷ trong quãng trời gian vừa qua. Tuy nhiên, ở trận đấu với Levante, anh tỏa sáng với một cú đúp.
Bàn thắng đầu tiên được ghi ở phút 18, sau tình huống đệm bóng vào góc xa khung thành.
Bàn thắng đầu tiên được ghi ở phút 18. Sau khi Benzema lật cánh cho Ronaldo bắt vô lê đập đất, hậu vệ của Levante đánh đầu đưa bóng đến vị trí của  Gareth Bale, cầu thủ người xứ Wales sút bồi chính xác mở tỷ số cho Real.
Như giải tỏa được áp lực, cầu thủ đắt giá nhất thế giới chơi càng hay, anh hoàn tất cú đúp sau pha lập công ở phút 40.
Giải tỏa được áp lực, cầu thủ đắt giá nhất thế giới chơi càng hay. Anh hoàn tất cú đúp sau pha lập công ở phút 40, trước đó Bale có một lần đưa bóng tìm đến xà ngang khung thành đội khách.
Ở vòng đấu tiếp theo, Real Madrid sẽ có chuyến hành quân đầy bão táp khi làm khách của Barcelona, đây có thể sẽ là cuộc chiến quyết định đến ngôi vô địch mùa bóng năm nay.
Chiến thắng trước Levante giúp Real Madrid thu hẹp khoảng cách với Barca xuống còn một điểm.
Ở vòng đấu tiếp theo, Real Madrid sẽ có chuyến hành quân đầy bão táp khi làm khách của Barcelona, đây có thể sẽ là cuộc chiến quyết định đến ngôi vô địch mùa bóng năm nay.
Ở vòng đấu tiếp theo, Real Madrid sẽ có chuyến hành quân khó khăn khi phải làm khách của Barcelona. Đây sẽ là cuộc chiến quyết định đến ngôi vô địch mùa bóng năm nay.

Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm