Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale khoe ảnh chụp cùng Giám đốc điều hành Man City

Ngôi sao Real Madrid đã đến xem trận derby New York ở giải nhà nghề Mỹ. Tại đây, Gareth Bale cùng ông Ferran Soriano chụp ảnh với áo đấu của Man City.

Chủ nhật vừa qua, người hâm mộ bóng đá Mỹ được chứng kiến trận đấu giữa New York City và New York Red Bulls trên sân Yankee. Trận derby nhận được sự quan tâm của nhiều người, trong đó có tiền vệ chạy cánh nổi tiếng của Real Madrid, Gareth Bale.

Giám đốc điều hành của Man City, Soriano chụp ảnh cùng Gareth Bale. Ảnh: Twitter.

Tuyển thủ người xứ Wales đang có kỳ nghỉ hè ở Mỹ. Anh thu xếp thời gian đến sân xem trận derby thành phố New York. Tại đây, Bale gặp Giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano. Hai đội bóng New York City và Man xanh cùng thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn City Football Group, nên việc ông
Soriano có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu không bất ngờ.

Được gặp ông Ferran Soriano, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales tỏ ra phấn khích. Gareth Bale cùng Giám đốc điều hành Man City chụp ảnh với áo đấu của đội chủ sân Etihad.

Trước nghi vấn gia nhập đội chủ sân Etihad, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales cho biết trên trang The Sun: “Tôi vẫn là cầu thủ của Real Madrid mùa tới. Tôi đang chờ đợi để được thi đấu và giành thêm nhiều danh hiệu. Mục đích của tôi là cải thiện phong độ”.

Trên khán đài sân sân Yankee, người hâm mộ còn nhận ra sự có mặt của tiền vệ lão tướng Pirlo, Frank Lampard. Tháng 1/2015, Lampard ký hợp đồng với New York City. Anh sẽ thi đấu cho đội bóng của Mỹ từ ngày 1/7. Mùa vừa qua, Lampard chơi cho Man xanh theo hợp đồng mượn từ New York City. Anh ra sân 32 trận và ghi 6 bàn ở Premier League.

Theo thông tin từ trang The Sun, New York City đang nỗ lực ký hợp đồng với Andrea Pirlo. Tiền vệ lão tướng người Italy có ý định chia tay Juventus và lên kế hoạch tìm bến đỗ mới hè này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm