Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale bất ngờ lần đầu đeo băng thủ quân Real

Gareth Bale có trận đấu đáng nhớ khi lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng Real Madrid. Đây là dấu hiệu cho thấy anh vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Zidane.

Highlights Bale lập công, Real Madrid nhọc nhằn hạ Leganes Real Madrid giành chiến thắng sát nút 2-1 trước nhược tiểu Leganes tại trận đấu thuộc vòng 35 La Liga nhờ pha lập công của Gareth Bale và tiền đạo trẻ Borja Mayoral.

Sau khi không được ra sân ở trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra trên sân Allianz Arena của Bayern Munich, Gareth Bale trở lại đội hình chính khi Real tiếp đón Leganes ở vòng 35 La Liga.

Ngôi sao người xứ Wales ghi bàn, góp phần giúp “Los Blancos” giành chiến thắng 2-1 để tiếp tục tạo ra sự cạnh tranh quyết liệt với Atletico Madrid cho vị trí á quân La Liga mùa này.

Bale lan dau deo bang thu quan Real anh 1
Gareth Bale đeo băng thủ quân Real trong gần 30 phút cuối ở trận gặp Leganes. Ảnh: Marca.

Trận đấu trên sân Bernabeu trở thành dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Gareth Bale ở Real Madrid. Lý do là lần đầu anh được đeo băng thủ quân của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau khi vào sân thế chỗ Benzema ở phút 62, Marco Asensio không nhận được hướng dẫn, nên đưa băng thủ quân cho tiền vệ Casemiro. Tuy nhiên, tuyển thủ người Brazil từ chối và chỉ Asensio mang băng đội trưởng đến Gareth Bale.

Trong 28 phút làm thủ lĩnh Real Madrid trên sân Bernabeu, ngôi sao người xứ Wales góp phần giúp “Los Blacos” giữ chiến thắng trước Leganes. Với 3 điểm thu về từ vòng 35 La Liga, thầy trò huấn luyện viên Zidane bám sát Atletico Madrid trong cuộc đua giành vị trí á quân mùa này.

Còn với Gareth Bale, lời hứa của HLV Zidane là cho anh thi đấu đã được thực hiện. Tuy nhiên, ngôi sao người xứ Wales vẫn khó có cơ hội góp mặt vào đội hình xuất phát trong trận lượt về bán kết Champions League sắp tới.

Ở lượt đi diễn ra trên sân Allianz Arena, hàng công Real là sự kết hợp giữa Isco (cánh trái), Lucas Vazquez (cánh phải) và Cristiano Ronaldo đá cao nhất.

Trên sân Bernabeu ở trận gặp Leganes, chỉ có Marco Asensio được cho vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 62, còn Ronaldo và Isco thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Nhiều khả năng HLV Zidane muốn sử dụng lại bộ ba tấn công này cho trận bán kết lượt về Champions League vào ngày 2/5 tới.

Để Bale dự bị, Zidane vẫn phủ nhận mâu thuẫn với học trò

Trong trận Real Madrid hòa Athletic Bilbao 1-1 thuộc vòng 33 La Liga, Gareth Bale chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 69.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm