Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gặp gỡ chú thỏ đình đám Usagyuuun tại Aeon Mall Bình Tân

Thỏ Usagyuuun đã quay trở lại và mang đến chuỗi hoạt động thú vị tại Aeon Mall Bình Tân dịp hè này.

Nếu chưa có dự định cho những chuyến đi xa, mùa hè này, các gia đình và hội bạn thân có thể ghé Aeon Mall Bình Tân để trải nghiệm chuỗi hoạt động thú vị cùng chú thỏ Usagyuuun.

Chuỗi hoạt động vui bất tận kèm quà mê ly

Màn xuất hiện bất ngờ của Usagyuuun kèm hòn đảo sinh động và nhiều góc sống ảo thú vị tại sảnh trung tâm Aeon Mall Bình Tân đang khiến khách tham quan, mua sắm hào hứng. Bước qua cổng vào, bạn sẽ tận hưởng bãi biển xanh mát, sôi động với màn trổ tài lướt sóng và DJ của các Usagyuuun nhí.

Các bé có thể tạo dáng sải tay bơi lội, lướt ván điêu luyện bên Usagyuuun hay cùng cả gia đình ngả lưng đón không khí hè tươi mát. Các khoảnh khắc hài hước và không kém phần đáng yêu sẽ ghi dấu kỷ niệm ngày hè độc đáo cho các bạn nhỏ. Đồng thời, đây là điểm check-in lý tưởng, tạo nên những bức ảnh được yêu thích trên trang cá nhân.

AEON Mall Binh Tan,  Usagyuuun anh 1

Góc check-in độc đáo cùng Usagyuuun tại Aeon Mall Bình Tân.

Sau khi check-in tại hòn đảo vui nhộn Usagyuuun, gia đình không thể bỏ qua chuỗi trò chơi thú vị, đầy thử thách và tràn ngập tiếng cười, diễn ra từ thứ sáu đến chủ nhật. Từ nay đến 19/6, khách hàng được trổ tài “bách phát bách trúng” với trò chơi đập quả dưa tại TTTM. Dịp 24/6-26/6, bạn không nên bỏ qua hoạt động “Lắc phao bao lắc” tại đây. Chơi hết mình và thể hiện sự dẻo dai, linh hoạt của cơ thể là bí quyết để bạn chinh phục thứ hạng cao nhất.

Trước đó, vào 27/5-5/6, TTTM này đã tổ chức “Cuộc thi nhảy với thỏ”, mang đến nhiều niềm vui và để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng người tham gia.

AEON Mall Binh Tan,  Usagyuuun anh 2

Các trò chơi thú vị cuối tuần dành cho cả gia đình tại TTTM.

Với mục đích vui là chính, sau khi tham gia thử thách, các khách hàng đều nhận được những phần quà đáng yêu gồm móc khóa hoặc quạt cầm tay in hình Usagyuuun (với điều kiện người dùng mới tải ứng dụng Aeon Mall Vietnam về điện thoại).

Quà giới hạn cho tín đồ shopping

Mùa hè cập bến cũng là thời điểm chúng ta tận hưởng làn nước biển trong xanh và ánh nắng chói chang. Để đón hè vui khỏe, bạn cần “tậu” thêm các bảo bối bảo vệ làn da như kem chống nắng, combo skincare, mỹ phẩm trang điểm.

Với làn da sáng khỏe, bạn sẽ thêm tự tin đón hè, sẵn sàng khoác lên mình trang phục rực rỡ, tươi trẻ và thoáng mát. Sản phẩm bảo vệ da và trang phục thoát mát là combo giúp bạn có những phút giây thoải mái khi du lịch hay hoạt động dưới thời tiết rực nắng.

Bạn cũng không nên bỏ qua các sản phẩm gia dụng như bình giữ nhiệt, hộp đựng đồ ăn,… Đây là các vật dụng không thể thiếu trong những buổi dã ngoại hay khoảnh khắc tận hưởng thiên nhiên trong lành giữa homestay cùng bạn bè và gia đình.

Chẳng cần tốn thời gian ghé đến nhiều cửa hàng để bỏ túi các món đồ này, bạn có thể sắm trọn bộ sản phẩm ngày hè tại tổ hợp mua sắm Aeon Mall Bình Tân. Không gian tại đây giúp bạn luôn thoải mái dù mua sắm cả ngày dài.

AEON Mall Binh Tan,  Usagyuuun anh 3

Khách hàng mua hóa đơn từ 3 triệu đồng được nhận áo mưa phiên bản Usagyuuun giới hạn.

Dịp hè, khách hàng đến với Aeon Mall Bình Tân có cơ hội nhận quà tặng phiên bản giới hạn là áo mưa độc quyền Usagyuuun. Bạn có thể đổi quà tại quầy nằm ở cổng G1, đối diện cửa hàng McDonald's. Đây là ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng có hóa đơn từ 3 triệu đồng (áp dụng cả cộng dồn hóa đơn trong ngày).

Đến với Aeon Mall Bình Tân, bạn và gia đình có thể đón hè rực rỡ cùng loạt trò chơi, hoạt động thú vị, nhận quà độc quyền với số lượng có hạn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm