Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần một nửa người Việt mua iPhone 6S chọn màu vàng hồng

Nhiều chủ hàng cho biết, dù màu sắc mới được cho là nhắm tới khách hàng nữ, tuy nhiên, có tới 30 đến 40% máy bán ra ở Việt Nam thời gian đầu là rose gold.

40% người mua iPhone 6S chọn màu hồng Trả lời Zing.vn, đại diện CellphoneS cho biết, màu hồng là bản bán chạy nhất hiện tại.

Trao đổi với Zing.vn, anh Nguyễn Tiến Đạt, quản lý nhóm hàng Apple tại CellphoneS cho biết, 40% máy iPhone 6S bán tại hệ thống của họ là màu vàng hồng. Con số này tương đồng với nhiều hệ thống tại TP HCM. 

Anh Ngô Hải Long, chủ một cửa hàng trên đường 3/2, TP HCM cho biết, không chỉ người dùng nữ, nhiều khách hàng nam cũng thích bản rose gold. "Chúng là dấu hiệu nhận biết rõ nhất bạn có iPhone 6S", anh nói.

Theo các chủ hàng, màu sắc mới tạo ấn tượng với người dùng, trong khi các tính năng khác bên trong máy chưa đủ hấp dẫn. Anh Trần Mạnh Hiệp, Admin diễn đàn Tinhte cho rằng, với người dùng phổ thông, iPhone 6S không quá khác biệt với iPhone 6, do đó, chưa cần "lên đời" ngay. Anh này cũng cho rằng, các tính năng như 3D Touch, cảm biến vân tay nhạy hay cấu hình mạnh nhắm đến dân công nghệ, iFan.

Người dùng Việt Nam thích iPhone 6S rose gold. Ảnh: Gizmodo.
Người dùng Việt Nam thích iPhone 6S rose gold. Ảnh: Gizmodo.

Khảo sát tại nhiều hệ thống của Zing.vn cho cho thấy, iPhone 6S bán tốt hơn 6S Plus. Trong đó, các model dung lượng 64 GB chiếm đa số. "Khách hàng hiện không mặn mà với bản 16 GB", anh Ngô Hải Long cho biết.

iPhone 6S là dòng di động Apple sụt giá mạnh nhất tại Việt Nam từ trước đến nay. Sau một tuần, các model dung lượng thấp đã chạm mốc 18 triệu, trong khi hàng khóa mạng từ Nhật Bản bắt đầu đổ về với mức thấp hơn.

Hí hoạ: Khóc, cười với giá iPhone 6S tại Việt Nam

Thị trường iPhone tại Việt Nam những ngày đầu khi iPhone 6S về nước có dấu hiệu loạn giá. Người dùng phải bỏ ra vài chục triệu đồng cho một chiếc iPhone mới.

Cuhiep đánh giá iPhone 6S Admin diễn đàn Tinhte.vn cho rằng, iPhone 6S là bản nâng cấp với nhiều tính năng thú vị, trong đó có Touch ID.

 

Nhật Nguyên - Ngọc Nhi

Bạn có thể quan tâm