Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 400 căn hộ Alpha Hill có chủ sau 3 giờ mở bán

Gần 400 căn hộ biến hình hạng sang được chủ đầu tư Alpha King giới thiệu trong đợt mở bán đầu tiên đều đã có chủ sau 3 tiếng diễn ra sự kiện.

Nhà phát triển BĐS quốc tế Alpha King vừa tổ chức sự kiện ra mắt chính thức dự án khu phức hợp cao cấp Alpha City tại TP.HCM với sự tham dự của gần 750 khách mời. Đây là một trong những dự án tiên phong được xây dựng theo mô hình hiện đại: sống - làm việc - giải trí.

Tại sự kiện, chủ đầu tư Alpha King chính thức công bố mở bán khu căn hộ kiểu mẫu hạng sang Alpha Hill. Trong đợt mở bán đầu tiên, Alpha King ra mắt thị trường các sản phẩm căn hộ đa dạng bao gồm căn hộ biến hình một phòng ngủ, căn hộ 2 khóa riêng biệt (dual key), 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và penhouse. Chỉ trong gần 3 tiếng đồng hồ, tất cả căn hộ đều được bán hết.

Ngoài vị trí đẹp ở trung tâm của quận 1, Alpha Hill còn được đánh giá cao nhờ tiện ích cao cấp cùng cách tiếp cận mới lạ về kiến trúc cảm hứng từ Việt Nam và thiết kế nội thất của chủ đầu tư Alpha King.

Alpha King anh 1
Chỉ trong 3 tiếng đồng hồ, gần 400 căn hộ tại Alpha Hill đều được bán hết.

Ông Jimmy Chan, CEO của Alpha King chia sẻ: “Alpha King không chỉ xây dựng những tòa nhà cao tầng hay trung tâm mua sắm, mà còn mang đến một mái ấm, một cộng đồng, nơi mọi người có thể giao lưu, chia sẻ và tận hưởng cuộc sống. Chúng tôi muốn giới thiệu những trải nghiệm phong cách sống mới đến nhiều thế hệ và nâng các dự án BĐS của Việt Nam lên tầm thế giới”.

Đề cao sự tiện ích cho mỗi dự án, Alpha King mong muốn mang đến không gian sang trọng với các dịch vụ tiện nghi và cao cấp. Vị trí đẹp tại "tam giác vàng" Trần Hưng Đạo - Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Thái Học mang lại cho cư dân nhiều cơ hội trải nghiệm cuộc sống nhộn nhịp và sầm uất của khu vực trung tâm TP.HCM.

Alpha King anh 2
Alpha City là một trong những dự án BĐS thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Dự án phức hợp gồm tòa nhà văn phòng hạng A cao 35 tầng - Alpha Town và tòa tháp đôi 49 tầng, trong đó 40 tầng là căn hộ cao cấp Alpha Hill và 8 tầng trung tâm thương mại Alpha Mall. Công trình này không chỉ giúp các cư dân tương lai tận hưởng cuộc sống cao cấp mà còn cung cấp những dịch vụ sang trọng.

Alpha City là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách hiện đại nhưng vẫn tôn vinh giá trị văn hóa dân tộc, đơn cử là thiết kế được truyền cảm hứng từ tà áo dài Việt Nam của Alpha Town, hay những hình ảnh khắc họa nghệ thuật đường phố Sài Gòn và kiến trúc nhà ống tại Alpha Mall và Alpha Hill.

Đạo diễn, diễn viên Ngô Thanh Vân - một trong những cư dân Alpha Citizen - cho biết: “Alpha City là một dự án điển hình đáp ứng các nhu cầu về một không gian sống tích hợp nơi làm việc, sinh sống, thư giãn và giải trí, phù hợp với các cá nhân thích mở rộng giao lưu và có nhịp sống bận rộn như tôi. Là một phần của cộng đồng Alpha Citizen, tôi tin Alpha City sẽ là một biểu tượng mới, khơi nguồn phong cách sống và năng động tại TP.HCM”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm