Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 12 tỷ đồng tiền thưởng cho giải golf doanh nhân

Là giải đấu để giới doanh nhân cả nước gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, FLC Golf Invitational Tournament 2014 được tổ chức vào ngày 24/5, có giải thưởng lên tới 12 tỷ đồng.

FLC Golf Invitational Tournament là giải golf thường niên nhằm tạo ra sân chơi cho cộng đồng doanh nhân cả nước. 

Ông Nguyễn Thanh Bình, Tổng giám đốc FLC cho biết, năm nay, cơ cấu giải thưởng cho những người chơi thắng cuộc có sự khác biệt so với năm trước. 4 giải “Hole in one” sẽ là 2 chiếc Mercedes C200, 2 chiếc Toyota Camry. 6 giải Eagle la 2 biệt thự nghỉ dưỡng trị giá 2 tỷ đồng/căn tại dự án FLC Samson Golf Links do FLC làm chủ đầu tư; thẻ hội viên 425 triệu đồng của sân golf và khu nghỉ dưỡng nói trên; học bỏng 100 triệu đồng và 10.000 USD.

Theo lãnh đạo FLC, giải đấu sẽ được tổ chức tại sân Vân Trì - một trong những sân golf tiêu chuẩn quốc tế đẹp nhất Việt Nam. Năm 2014, FLC Golf Invitational Tournament sẽ tiếp tục đồng hành với quỹ “Trò nghèo vùng cao”, tên gọi mới của chương trình quyên góp từ thiện “Cơm có thịt” do ông Trần Đăng Tuấn sáng lập. Năm 2013, ban tổ chức giải đã quyên góp được 100 triệu đồng vào quỹ từ thiện nói trên.

L.A

Bạn có thể quan tâm