Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 1.000 khách hàng đến tham quan, trải nghiệm đại dự án giữa Hồ Tràm

Cộng hưởng với hệ sinh thái rừng biển nguyên sơ, tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram rộng đến 1.000 ha vừa đón gần 1.000 lượt khách trải nghiệm trong ngày 21/11.

Novaland anh 1

Ngày 21/11, sự kiện “Bừng sáng NovaWorld Ho Tram” được tổ chức tại tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram (Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Bên cạnh việc mở cửa đón khách hàng đến tham quan và trải nghiệm nhà mẫu, sự kiện còn mang đến bữa tiệc Sunset cocktail thơ mộng bên bờ biển với màn biểu diễn nghệ thuật sôi động, đặc sắc.

Novaland anh 2

Tại sự kiện, khách hàng được tham quan thực tế dự án NovaWorld Ho Tram, cảm nhận quy mô rộng lớn của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí với tổng diện tích 1.000 ha nằm dọc cung đường 30 km ven biển Hồ Tràm nguyên sơ. Hai phân kỳ nổi bật được giới thiệu tại dự án này là The Tropicana và Wonderland. Phân kỳ The Tropicana đang được thi công và hoàn thiện nhiều hạng mục, chuẩn bị đưa vào vận hành, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí đa dạng của du khách.

Novaland anh 7

Trong khi đó, đúng như tên gọi, Tropicana lại là phân kỳ thổi bùng hơi thở của miền nhiệt đới với những căn biệt thự mặt tiền biển, cùng chuỗi tiện ích nội khu cao cấp. Trong sự kiện trải nghiệm lần này, nhiều khách tham bày tỏ sự ngạc nhiên trước thiết kế độc đáo của hồ bơi nước mặn tràn bờ Ocean Pool 5.000 m2 ngay sát bờ biển.

Novaland anh 10

Chị Thanh Nga (quận 7, TP.HCM) - một nhà đầu tư bất động sản lâu năm - chia sẻ: "Sau khi trải nghiệm, tôi rất có hứng thú với NovaWorld Ho Tram. Hồ Tràm là bãi biển đẹp, nguyên sơ và chưa có nhiều khu nghỉ dưỡng tầm cỡ được đầu tư tại đây. Do đó, dự án của Novaland có tiềm năng lớn để phát triển, thu hút du khách cả trong và ngoài nước trong thời gian tới”.

Novaland anh 11

Với đa dạng loại hình sản phẩm, diện tích rộng 1.000 ha cùng chuỗi tiện ích phong phú, chị Thanh Nga đánh giá dự án NovaWorld Ho Tram có thể sánh ngang với nhiều khu nghỉ dưỡng tại các bãi biển nổi tiếng khác của châu Á như Bali, Maldives, Singapore... “Tôi đang cân nhắc phương án mua một căn villa có tầm nhìn hướng biển, trước mắt làm nơi nghỉ dưỡng cho gia đình, sau này có thể đầu tư hoặc cho thuê", chị Nga chia sẻ.

Novaland anh 12

Không gian ngoài trời rộng lớn với tầm nhìn hướng biển hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện, hoạt động giải trí như lễ hội, carnival, tuần lễ thời trang, sân khấu biểu diễn nghệ thuật hay đại nhạc hội…

Novaland anh 13

Cũng trong đêm 21/11, tại sự kiện “Bừng sáng NovaWorld Ho Tram”, khách tham dự được “chiêu đãi” bằng bữa tiệc âm nhạc nghệ thuật với sự góp mặt của ca sĩ Bằng Kiều, Nguyễn Hồng Nhung và những tiết mục DJ sôi động. Màn trình diễn của các nghệ sĩ tên tuổi hòa cùng tiếng sóng vỗ trong ánh hoàng hôn thơ mộng bên bờ biển đưa khán giả đến với bầu không gian nghệ thuật lãng mạn, đặc sắc và không kém phần đẳng cấp.

Novaland anh 14

Sự kiện “Bừng sáng NovaWorld Ho Tram” gửi đến khách tham quan thông điệp về một bức tranh trọn vẹn, hoàn mỹ và đa trải nghiệm tại tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram bên bãi biển nguyên sơ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website novaworldhotram.vn hoặc gọi hotline 0909888886.

Quỳnh Danh - Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm