Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gamuda Garden nhận giải The Edge 2019 tại Malaysia

Khu đô thị Gamuda Gardens của Gamuda Land Việt Nam đã giành chiến thắng tại giải thưởng bất động sản The Edge 2019 diễn ra vào ngày 31/10 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Trải qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt, khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội) thuộc dự án Gamuda City đã giành chiến thắng ở hạng mục “The Outstanding Overseas Project Award” (Dự án bất động sản xuất sắc ở nước ngoài) do nhà phát triển bất động sản danh tiếng Malaysia là Gamuda Land kiến tạo.

Giải thưởng bất động sản The Edge Malaysia Property Excellence Awards 2019 được trao cho các dự án xuất sắc ở các quốc gia khác. Giải được thực hiện bởi các nhà phát triển bất động sản khu vực tư nhân của Malaysia. Các mục được đánh giá dựa trên chất lượng sản phẩm, thiết kế, sự đổi mới, khả năng tiếp cận và kết nối cộng đồng (không gian sử dụng chung và những tiện ích khác), chi phí đất đai và vị trí.

Khu do thi Gamuda Gardens anh 1
Ông Cheong Ho Kuan - Chủ tịch Gamuda Land VN - nhận giải tại The Edge 2019.

Cùng với đó, Tổng công ty Gamuda Berhad tại Malaysia cũng được tôn vinh ở hạng mục đặc biệt “Top 10 Property Developer Awards” (Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Malaysia) cho những đóng góp của công ty đối với ngành bất động sản trong và nước ngoài.

Khu do thi Gamuda Gardens anh 2
Đại diện Gamuda Berhad tại Malaysia lên nhận giải.

Trên hành trình phát triển của mình, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, Gamuda Land luôn trân trọng đạo đức kinh doanh và thực thi trách nhiệm với xã hội, đem những giá trị tốt đẹp trao tặng cho khách hàng, cùng khách hàng tạo ra những giá trị bền vững cho môi trường và xã hội.

Khu do thi Gamuda Gardens anh 3
Khu đô thị xanh Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội.

Các giải thưởng đạt được tại The Edge 2019 là động lực để Gamuda Land tiếp tục phát triển những dự án tốt hơn trong tương lai, tạo dựng thương hiệu uy tín lâu dài trên thị trường bất động sản, trở thành lựa chọn ưu tiên của khách hàng khi tìm kiếm chốn an cư lý tưởng.

Giải thưởng The Edge không chỉ đánh giá dựa trên mức độ sinh lời của các dự án bất động sản, mà còn dựa trên số lượng và chất lượng sản phẩm nhà ở được xây dựng mỗi năm, do khách hàng ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng và sự đổi mới.

Khu đô thị Gamuda Gardens

Địa chỉ: Km 4.4 Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0902178088.

Website: gamudagardens.com.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm