Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gamuda City được vinh danh tại giải FIABCI lần thứ 29

Dự án Gamuda City của chủ đầu tư Gamuda Land tại Hà Nội, Việt Nam đã chiến thắng hạng mục Quy hoạch tổng thể tại FIABCI World Prix d’Excellence 2020.

Với lịch sử 29 năm, giải thưởng FIABCI World Prix d’Excellence vinh danh những dự án bất động sản hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Mỗi hạng mục được hội đồng chuyên gia thẩm định lựa chọn từ hàng nghìn dự án thuộc hơn 60 quốc gia thành viên.

Năm nay, lễ trao giải diễn ra tại Paris (Pháp) vào tối 16/7. Trong đó, dự án Gamuda City của Gamuda Land đã giành chiến thắng tại hạng mục Quy hoạch tổng thể (Master Plan). Hạng mục này được đánh giá dựa trên hiệu suất tài chính, xác định các tính năng được áp dụng trong thực tế, cũng như tác động chung vào lợi ích phát triển của môi trường và cộng đồng.

Giám đốc điều hành Gamuda Land, ông Ngan Chee Meng, chia sẻ: “Chúng tôi thực sự vinh dự khi nhận được giải thưởng cao quý này cho dự án Gamuda City. Đây là sự ghi nhận cho những cam kết của chúng tôi với tư cách là nhà phát triển bất động sản có trách nhiệm, nhà kiến tạo đô thị tôn trọng thiên nhiên, môi trường và cộng đồng. Kết quả này cho thấy Gamuda Land đã tạo ra cộng đồng thịnh vượng trong một khu đô thị xanh hiện đại. Điều này cũng minh chứng cho các giá trị cốt lõi bền vững của chúng tôi trong việc xây dựng khu đô thị trên khắp thế giới”.

Gamuda City anh 1

Dự án Gamuda City Hà Nội đoạt giải tại FIABCI 2020.

Gamuda City được triển khai từ năm 2006, với mục tiêu trở thành khu đô thị mang tầm quốc tế. Dự án trải rộng trên khuôn viên 274 hecta, gồm 5 phân khu chính: Công viên Yên Sở, Gamuda Central, Gamuda Gardens, Gamuda Lakes và khu thương mại LeParc.

Sau 12 năm triển khai, đến nay, các hạng mục công viên, hạ tầng, biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, căn hộ cao cấp cũng như cảnh quan, tiện ích vui chơi ngoài trời của dự án từng bước hoàn thành, tạo môi trường sống xanh cao cấp cho cư dân.

Được xây dựng bằng công nghệ hiện đại kèm nhiều tiện ích, Gamuda City đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp của cư dân. Chủ đầu tư cũng chú trọng chất lượng, trang thiết bị cũng như tiện ích nội khu, gồm bể bơi vô cực, bể vầy trẻ em, khu vui chơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga… Dưới các tòa tháp căn hộ là khu trung tâm thương mại, mua sắm và giải trí cao cấp.

Với quy hoạch tổng thể thông minh, giàu tính nhân văn, thiết kế chất lượng, phát triển bền vững và những giá trị cốt lõi độc đáo, Gamuda City được kỳ vọng trở thành tâm điểm thu hút người dân về sinh sống, vui chơi, giải trí.

Gamuda City đặt mục tiêu giúp phía nam Hà Nội trở thành điểm đến hút khách. Theo kế hoạch, trong những năm tiếp theo, chủ đầu tư sẽ tập trung triển khai các phân khu còn lại, đồng thời đẩy mạnh chương trình phục vụ cộng đồng.

Với chiến lược đầu tư và phát triển thương mại - dịch vụ, Gamuda City được định hướng trở thành khu đô thị khép kín hiện đại, thu hút đông đảo cư dân đến trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống thời thượng.

Gamuda City anh 2

Hình ảnh phối cảnh của khu đô thị Gamuda City.

Với Gamuda City ở Hà Nội và tiếp đó là Celadon City tại TP.HCM, Gamuda Land được xem là một trong những nhà phát triển bất động sản đáng tin cậy ở Việt Nam, với sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa, ngôn ngữ, chính sách địa phương.

“Chúng tôi không chỉ muốn kiến tạo ra các công trình trên khắp thế giới, mà còn muốn tạo ra những khu đô thị phát triển bền vững, nơi cộng đồng có thể phát triển ở nơi họ gọi là nhà, cùng các thế hệ trong gia đình lớn lên và già đi”, ông Ngan Chee Meng kết luận.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc liên hệ hotline 0902178088, hoặc truy cập website www.gamudacity.com.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm