Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gameshow 'Người đi xuyên tường' sôi động

Mỗi số phát sóng là những màn đối đầu không khoan nhượng giữa 2 đội chơi, đem đến những tràng cười sảng khoái cũng nhiều bí mật dần được hé mở qua từng vòng thi.

Cùng với những thử thách bất ngờ, những đòn cân não về hình thể, gameshow vận động “Người đi xuyên tường” lên sóng VTV3 thời gian gần đây tăng thêm thời gian thư giãn trong cuộc sống vốn quá nhiều bận rộn, đặc biệt là thời điểm trước Tết Ất Mùi. 

Phút bình dị vui vẻ của nghệ sĩ

Chương trình có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng nhưng đến với Người đi xuyên tường, nghệ sĩ chỉ đơn giản được sống với những giây phút là chính mình, thoải mái thể hiện bản thân, chinh phục thử thách, vượt qua những bức tường với nhiều hình dáng ngộ nghĩnh, khó đỡ.

Anh chàng ca sĩ điển trai Phan Ngọc Luân tắm hồ sảng khoái và cô nàng ca sĩ Băng Di xinh đẹp thử sức với Bức tường đặc biệt - số 2015 đã đem đến màn xuyên tường ấn tượng cho những ngày đầu năm 2015.
Ca sĩ Phan Ngọc Luân tắm hồ sảng khoái và ca sĩ Băng Di thử sức với Bức tường đặc biệt - số 2015 đã đem đến màn xuyên tường ấn tượng cho những ngày đầu năm.
Bộ ba bạn thân siêu mẫu Trà Ngọc Hằng, Vũ Hoàng Điệp và Minh Anh quậy tưng bừng và xuyên tường ngọt xớt
Bộ ba bạn thân người mẫu Trà Ngọc Hằng, Vũ Hoàng Điệp và Minh Anh quậy tưng bừng và xuyên tường dễ dàng.
Bộ ba bạn thân siêu mẫu Trà Ngọc Hằng, Vũ Hoàng Điệp và Minh Anh quậy tưng bừng và xuyên tường ngọt xớt

Tỏa sáng với bức tường đặc biệt

Chương trình cũng có sự góp mặt của đội chơi luôn hết mình vượt qua thử thách, thậm chí sáng tạo để vượt qua bức tường cũng như vượt qua chính mình. Cao lớn tưởng là bất lợi nhưng không ngờ đội chơi “Tí hon” dẻo dai, khéo léo đã làm nên chiến thắng ngoạn mục.

Thật bất ngờ và ấn tượng bởi vì những bí mật cứ liên tục xuất hiện.
Thật bất ngờ và ấn tượng bởi vì những bí mật cứ liên tục xuất hiện.


Hình thể không phải là yếu tố quyết định tạo nên vinh quang mà còn cần sự thông minh nhanh trí để chinh phục chiến thắng. Đội chơi “Siêu quậy” với thành viên mũm mĩm nhưng nhanh nhẹn và thông minh đã giành chiến thắng thuyết phục.

Là một gameshow vận động mang tính đồng đội, để chạm tay vào Bức tường chiến thắng, đội chơi luôn phải đề cao tính đoàn kết, sự hiểu ý nhau giữa thành viên, sự chia sẻ khó khăn và quan trọng nhất là tinh thần chơi hết mình, vui là chính.

Bịt mắt, bịt tai, bịt miệng thế này làm sao hỗ trợ lẫn nhau xuyên tường đây?
Bịt mắt, bịt tai, bịt miệng thế này làm sao hỗ trợ lẫn nhau xuyên tường?

Cùng đón xem những bức tường đặc biệt, những thử thách khó đỡ giành riêng cho ngày lễ tình nhân với sự đối đầu của những cô nàng xinh đẹp và nhí nhảnh: ca sĩ Gil Lê và MC Yumi Dương trong số thứ 8 của Người đi xuyên tường phát sóng ngày 13/2.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm