Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gamer Liên Quân cầm Nakroth đi rừng 'feed' mạng, fan kêu gọi tố cáo

Nỗi sợ trong đấu xếp hạng máy chủ Mặt Trời nay đã xuất hiện tại trận chung kết Đấu trường Danh vọng Mùa Đông 2020.

Ngày 8/11, trận chung kết Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2020 diễn ra giữa Saigon Phantom và Box Gaming. Tại ván 2, người đi rừng NDG của Box Gaming mang Nakroth đi rừng, đối đầu với Ryoma của Lai Bâng.

Suốt thời gian diễn ra game đấu, NDG cho thấy sự lóng ngóng trong các pha xử lý Nakroth của mình. Cụ thể, cuối phút 11, Nakroth bỏ mạng tại rừng đối phương sau khi tham lam bùa xanh. Phút 13, người chơi này tiếp tục "lên bảng đếm số" bởi tình huống lướt va vào vách tường.

Cam Nakroth di rung feed mang anh 1

NDG có ngày chung kết đáng quên khi sử dụng con bài Nakroth đi rừng. Ảnh: Cao thủ Liên Quân.

Kết thúc ván đấu, Box Gaming chịu thất bại thứ 2, riêng NDG đạt điểm K/D/A 0/4/1. Màn trình diễn của tuyển thủ đi rừng khiến nhiều fan hâm mộ liên tưởng đến các ván đấu xếp hạng tại máy chủ Việt Nam. "NDG buff bẩn tại chung kết Liên Quân à? Có thể tố cáo anh ta không?", tài khoản YouTube LordTT bình luận mỉa mai. Trong khi đó, người dùng Lương Trương cho rằng NDG đã mang nỗi ám ảnh trong đấu xếp hạng lên chung kết Liên Quân Mobile.

Nếu như người chơi Liên Minh Huyền Thoại ám ảnh với Yasuo, game thủ Liên Quân Mobile lại khá ''dị ứng" với Nakroth. Vị tướng sát thủ này nếu rơi vào tay pro player có thể quyết định kết quả trận đấu bởi khả năng di chuyển linh hoạt khắp bản đồ. Nhiều tuyển thủ Liên Quân Mobile nổi tiếng khi sử dụng con bài này có thể kể đến như FL.ADC, SGP. Lai Bâng hay VGM.Gray.

Tuy nhiên, đây cũng là lựa chọn của không ít "noob" gamer. Nhiều trận đấu bị "hủy diệt" bởi Nakroth feed mạng liên tục dù trước đó đã xin "rừng cứ để tôi lo", thậm chí chia sẻ tỷ lệ thắng.

"Quốc tướng" của cộng đồng người chơi Liên Quân Mobile một lần nữa xuất hiện tại trận chung kết Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2020. Đáng tiếc, màn trình diễn của NDG khiến không ít khán giả chứng kiến phải rùng mình, bởi nhớ lại những kỷ niệm từ chính bản thân khi gặp Nakroth trong đấu hạng.

Phe vé hét giá gấp 100 lần cho trận chung kết Liên Quân Mobile

Sau APL 2020 phải tổ chức trực tuyến do ảnh hưởng của đại dịch, giải Liên Quân Mobile quốc nội năm nay quay trở lại với hình thức thi đấu trực tiếp.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm