Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game thủ 8 tuổi vừa ký hợp đồng trị giá 33.000 USD

Team 33 đào tạo Joseph Deen khi mới 6 tuổi. Sau 2 năm, tổ chức eSports này ký hợp đồng độc quyền với một trong những tuyển thủ eSports trẻ nhất thế giới.

Đầu tháng 12, tổ chức eSports trụ sở tại Mỹ Team 33 thông báo ký kết hợp đồng độc quyền trị giá 33.000 USD với một trong những tuyển thủ eSports trẻ tuổi nhất thế giới Joseph Deen. Ngoài ra, cậu bé còn được nhận dàn máy tính trị giá 5.000 USD.

Joseph Deen, hiện 8 tuổi, nổi tiếng trong cộng đồng game với nick name 33 Gosu. Cậu bé cho biết bản thân rất hạnh phúc khi chính thức trở thành thành viên của Team 33. "Giấc mơ của em đã thành hiện thực. Dù không được những đội tuyển khác đánh giá cao vì tuổi còn nhỏ, em vẫn được Team 33 đào tạo ở tựa game Fortnite suốt thời gian qua”, cậu chia sẻ.

Game thu 8 tuoi ky hop dong doc quyen tri gia 33.000 USD anh 1

Joseph Deen, 8 tuổi, nổi tiếng trong cộng đồng game với nick name 33 Gosu. Ảnh: Team 33.

Team 33 cho biết họ vui mừng khi Joseph trở thành thành viên độc quyền của đội. "Sau khoảng thời gian dài tìm kiếm và đào tạo các tài năng trẻ, chúng tôi tự hào khi chiêu mộ được Joseph. Suốt 2 năm qua, cậu bé thể hiện tinh thần chiến đấu vô cùng bền bỉ cùng mức độ chuyên nghiệp rất cao. Bản hợp đồng này là thành quả cho những cố gắng từ cả hai bên”, Tyler Gallagher, Giám đốc điều hành Regal Assets, đồng sáng lập Team 33 cho biết.

Vì chưa đủ tuổi tham gia thi đấu chuyên nghiệp, Joseph hiện hoạt động stream tại Team 33. Tổ chức này. dự kiến mở rộng các bộ môn thi đấu trong tương lai, ngoài các game Fortnite, CS:GO, Dota2, League of Legends, Call of DutyValorant như hiện tại.

Among Us, Genshin Impact và các game chấn động năm 2020

Năm nay nhìn chung là khoảng thời gian không may cho phần lớn nền kinh tế, trừ ngành công nghiệp game. Một vài trò chơi còn thu về lợi nhuận khổng lồ ngay trong mùa dịch.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm