Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game SonGoku và nhân vật truyện tranh bị bẻ khóa trước khi ra mắt

Tựa game đối kháng Jump Force tổng hợp các nhân vật trong những bộ truyện tranh nổi tiếng bị bẻ khóa trước ngày ra mắt chính thức.

Jump Force là tựa game đối kháng góp mặt nhiều nhân vật trong tạp chí manga nổi tiếng Shonen Jump của Nhật Bản. Nhà sản xuất Bandai Namco sẽ công bố game vào vào ngày 15/2 cho hệ máy PC, PlayStation 4 và Xbox One.

Tuy nhiên, chưa đến ngày ra mắt chính thức nhưng nhóm hacker nổi tiếng CODEX đã bẻ khóa thành công Jump Force và chia sẻ game rộng rãi trên Internet.

Game đối kháng đa vũ trụ Jump Force Jump Force là game đối kháng có nhiều nhân vật trong các bộ truyện gắn liền với tuổi thơ như như Dragon Ball, One Piece và Naruto.

Theo GameNGuides, CODEX đã tận dụng lỗ hổng thông qua việc đặt hàng sớm game trên Steam. Ngay lập tức, nhóm hacker dễ dàng vượt qua hệ thống bảo mật Denuvo và bẻ khóa thành công tựa game này.

Jump Force là tựa game đối kháng tổng hợp với hơn 50 nhân vật gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8x, 9x như SonGoku (7 viên ngọc rồng), Yugi Mutou (Vua trò chơi), Naruto Uzumaki (Naruto) và Luffy (One Piece).

Ngoài ra, game còn có nhiều nhân vật khác như Sasuke Uchiha, Yusuke Urameshi, Gon Freecss, Killua Zoldyck, Kurapika, Hisoka Morow, Roronoa Zoro, Vinsmoke Sanji, Sabo, Blackbeard, Ichigo Kurosaki, Rukia Kuchiki, Sōsuke Aizen…

2 nhân vật Light Yagami và thần chết Ryuk từ bộ truyện tranh đình đám Death Note cũng xuất hiện với vai trò NPC (người hướng dẫn).

Tai game Jump Force anh 1
Jump Force sẽ tổng hợp những nhân vật tuổi thơ như SonGoku, Naruto, Luffy. Ảnh: Bandai Namco

Theo IGN, trong Jump Force, người chơi sẽ thành lập nhóm 3 nhân vật phù hợp với chiến thuật để so tài với các đối thủ khác. Game cung cấp rất nhiều đòn tấn công để người chơi phá vỡ khả năng phòng thủ của đối phương. Sau đó, bạn có thể kết thúc bằng tuyệt kỹ như Rasengan của Naruto hoặc Kamehameha của SonGoku.

Điều đặc biệt trong Jump Force là cả 3 nhân vật của đội sẽ chia sẻ cùng thanh máu. Do đó, việc xuất hiện 3 nhân vật chỉ nhằm mục đích mở rộng chuỗi đánh (combo) chứ không phải để phục hồi như các tựa đối kháng team khác.

Bên cạnh đó, cơ chế thức tỉnh (Awakening) giúp nhân vật biến hình thành dạng đặc biệt. Ví dụ SonGoku sẽ hóa Super Saiyan, Luffy trở thành Bounce Man và Naruto giải phóng năng lượng Cửu Vỹ Hồ. Sự đa dạng trong gameplay giúp người chơi hiện thực giấc mơ kết hợp tất cả nhân vật trong truyện tranh để tạo ra chuỗi chiêu thức độc nhất vô nhị.

Jump Force yêu cầu cấu hình tối thiểu gồm vi xử lý Intel core i5 2300 2,8 GHz (AMD A10-7850K 3,7 GHz), RAM 4 GB, card đồ họa GeForce GTX 660 Ti 3 GB (AMD Radeon HD 7950 3 GB) và trống 17 GB ổ cứng.

Nhiều game thủ bị tố 'cày thuê', Liên Minh Huyền Thoại VN dậy sóng

Sau sự việc của Optimus tố Zeros, đến lượt các tuyển thủ của Sky Gaming DakLak bị tố từng "cày thuê" hoặc chơi chung tài khoản đánh xếp hạng.

Game Mario 'mọc' trên giấy gây sốt Twitter Nhật Bản

Một người dùng Twitter tại Nhật Bản đã biến những trang giấy nhàm chán trở nên sinh động hơn với khung cảnh game Mario được vẽ hoàn toàn bằng tay.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm