Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game hay nhất 2017 chưa ra mắt đã thu cả trăm triệu USD

PlayerUnknown’s Battleground là game nhập vai, cho phép người dùng chiến đấu với 100 người khác trên một hòn đảo xa lạ. Game chính thức phát hành vào cuối năm nay.

Trailer game PlayerUnknown’s Battleground PlayerUnknown’s Battleground sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm nay, có bản dành cho PC, XboxOne và PlayStation.

Không ngạc nhiên khi game có cái tên kỳ quặc “PlayerUnknown’s Battleground” đã mang về doanh thu hơn 150 triệu USD dù chưa chính thức ra mắt.

Game này hiện chỉ dành cho PC và chưa hoàn thiện. Tuy nhiên, đã có khoảng 6 triệu người đăng ký chơi nó. Lý do đơn giản là vì nó thực sự xuất sắc, theo Business Insider.

PlayerUnknown’s Battleground có cách chơi khá độc đáo: 100 người tụ tập tại một hòn đảo lớn, trang bị vũ khí và chiến đấu với nhau để sinh tồn. Người cuối cùng còn sống (trong game) chính là người chiến thắng. Người dùng không thể chơi đơn, hoặc offline.

PlayerUnknown’s Battleground thu tram trieu USD anh 1
Bạn có thể chơi cùng nhóm bạn, chống lại một nhóm khác trên từng server để trò chơi thêm thú vị.

Người chơi sẽ nhảy dù từ một chiếc máy bay cùng với 100 người khác, xuống một hòn đảo lớn. Người chơi có thể nhảy bất cứ lúc nào, chỉ cần nhớ có 99 người khác đang âm mưu chĩa súng vào bạn. Tất nhiên, bạn cũng có thể làm việc tương tự ngay khi tìm được vũ khí.

Hòn đảo xa lạ với tất cả mọi người chơi này có các công trình kiến trúc như nhà cửa, bệnh viện, trạm xăng, vũ khí gồm súng P9, AK và hàng loạt loại áo giáp.

Mỗi tương tác với người chơi khác trong game này đều giống một canh bạc. Đôi khi, bạn gặp phải một người trang bị đầy đủ vũ khí và sẵn sàng “xử” mình. Cũng có khi, bạn gặp một người không có nổi manh giáp trong tay.

Không chỉ chơi game, xem người khác chơi game này cũng là một trải nghiệm thú vị. PlayerUnknown’s Battleground đang là một trong 3 game được xem nhiều nhất trên dịch vụ stream game Twitch của Amazon.

Tất cả điều này diễn ra khi game chưa chính thức ra mắt. Hiện nó ở trong trạng thái “Early Access (đang phát triển nhưng đã bán và cho phép chơi). Bản chính thức sẽ phát hành vào cuối năm 2017. Phiên bản dành cho XboxOne và PlayStation cũng sẽ sớm ra mắt.

Bản gốc Age of Empires được nâng cấp độ phân giải 4K

Phiên bản đầu tiên của Age of Empires đang được Microsoft tái thiết kế với độ phân giải 4K, nhạc nền, độ thu phóng và cải tiến lối chơi.


Đức Nam

Bạn có thể quan tâm