Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game chiến thuật huyền thoại Warcraft đời đầu tiếp tục lên kệ GOG

Sau Diablo (1996), Blizzard tiếp tục đưa 2 phiên bản Warcraft: Orcs and Humans và Warcraft II lên cửa hàng game số GOG với giá lần lượt là 5,99 USD và 9,99 USD.

Sau khi đưa game nhập vai huyền thoại Diablo (1996) lên kệ GOG với giá 9,99 USD hôm 7/3, các nhà phát triển của Blizzard tiếp tục công bố 2 phiên bản Warcraft: Orcs and Humans và Warcraft II cũng đã có mặt trên cửa hàng game số này.

Game Warcraft anh 1
Phiên bản game cổ Warcraft. Ảnh: Blizzard.

Cả 2 phiên bản mới của Warcraft: Orcs & Humans (1994) và Warcraft II Battle.net Edition (1995) đều được thiết kế lại nhằm tương thích với hệ điều hành Windows và Mac.

Cũng giống Diablo (1996) bạn có thể trải nghiệm game bằng 2 cách khác nhau. Đầu tiên, theo cách truyền thống với đồ họa SVGA và có thể kết nối với những người chơi khác thông qua dịch vụ Battle.net cổ điển. Hoặc bạn chọn cách chơi hiện đại hơn với đồ họa được nâng cấp.

Warcraft là trò chơi chiến lược thời gian thực lấy bối cảnh ở thế giới Azeroth, nơi các phe phái của loài người và Orc chiến đấu để giành quyền thống trị. Nhận thấy tiềm năng của Warcraft, Blizzard đã cải tiến và nâng cấp lối chơi, đồ hoạ, cốt truyện tạo nên series game chiến thuật huyền thoại.

Phiên bản mới nhất của dòng game này là Warcraft III: Frozen Throne (2003), cũng đã 16 năm tuổi.

Warcraft: Orcs & Humans, Warcraft 2 Battle.net Edition bao gồm các phiên bản mở rộng Tides of Darkness và Beyond the Dark Portal đã được bán với giá lần lượt là 5,99 USD9,99 USD. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua luôn cả 2 phiên bản với giá 14,99 USD trên cửa hàng game số GOG.

Phiên bản Warcraft đầu tiên Game thu hút lượng lớn người chơi khi ra mắt vào những năm 1994.

Huyền thoại Diablo bản gốc được 'hồi sinh', giá 10 USD

Blizzard bất ngờ đem trò chơi nhập vai đình đám một thời Diablo (1996) quay trở lại. Hiện game đang được bán trên trang GOG với giá 9,99 USD.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm