Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn Borderlands MayHem lộ diện sau 5 năm bắt fan chờ đợi

Sau 5 năm bắt game thủ chờ đợi, Gearbox Software đã hé lộ phần mới của series game Borderlands với tên gọi Mask of Mayhem cùng nhiều nhân vật lạ lẫm.

Hôm 27/3, nhà triển Gearbox Software đã tung đoạn video ngắn với tựa đề Mask of Mayhem cho series game bắn súng và viễn tưởng này.

Trong video, dàn nhân vật biểu tượng như Sir Hammerlock, Mordecai, Claptrap và nhiều cái tên khác lần lượt xuất hiện. Có nhiều đồn đoán của game thủ đây là phiên bản Borderlands 3 nhưng nhà sản xuất vẫn chưa xác nhận.

Tựa game Borderland Mask of Mayhem mới Đoạn video hé lộ các nhân vật sẽ xuất hiện trong bản game mới.

Một số người chơi khá háo hức khi xem video. Họ đưa ra dự đoán nhà phát hành 2K Games sẽ bán phiên bản thường với giá 100 USD và bản sưu tập Collection với giá 500 USD.

"Borderlands 3 Siren Edition, Borderlandss 3 Claptrap Edition, Borderlands 3 Ultimate Edition, Borderlands 3 Gold Edition", game thủ có nickname daoldmanvillage2 gợi ý tên các phần mở rộng cho nhà phát hành.

Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ không cần phải chờ quá lâu khi Gearbox Software sẽ giới thiệu chi tiết cốt truyện, lối chơi và nhiều hình ảnh của Borderlands MayHem ở triển lãm game Pax East sẽ diễn ra vào ngày 29/3.

Borderland MayHem lo dien anh 1
Cả 2 phiên bản Borderlands trước đều được sự hưởng ứng của fan. Ảnh: IGN.

Borderlands là trò chơi điện tử bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp nhập vai do Gearbox Software phát triển cho nền tảng Windows, Xbox 360 và PlayStation. Game được trình làng vào tháng 9/2007.

Series Borderlands gồm 3 phần chính Borderlands (2009), Borderlands 2 (2012) và Borderlands: The Pre-Sequel! (2014). Series này nhận được rất nhiều nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn về đồ hoạ và lối chơi độc đáo.

The Division 2 - ứng viên nặng ký cho game bắn súng hay nhất năm

Tom Clancy’s The Division 2 là tựa game bom tấn đầu tiên của Ubisoft trong năm 2019. Hãng không làm người hâm mộ thất vọng khi game có đồ hoạ chân thực và lối chơi lôi cuốn.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm