Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game chế clip vui nhộn hút hàng nghìn lượt tương tác mỗi ngày

Sau thành công của “Soái ca giải cứu đại tỉ” và “Wel Yo đua Tết vi diệu”, thương hiệu sữa chua Việt tiếp tục chiều lòng game thủ với trò chơi vui nhộn và rất dễ “săn” quà.

“Tạo clip nhộn - Rộn quà xinh” được thiết kế trên nền tảng điện thoại smartphone, dành cho tất cả người dùng đang sinh sống, làm việc trên lãnh thổ Việt Nam, không phân biệt độ tuổi và giới tính. Trò chơi chính thức ra mắt cộng đồng mạng vào ngày 3/5 và kéo dài đến hết tháng (30/5).

Điểm khác biệt lớn của “Tạo clip nhộn - Rộn quà xinh” so với “Soái ca giải cứu đại tỉ” và “Wel Yo đua Tết vi diệu” là luật chơi đơn giản hơn rất nhiều. Thay vì phải vượt qua các chướng ngại vật khó khăn, ở trò chơi này, game thủ không cần vượt qua bất kỳ thử thách nào. Người tham gia chỉ cần chọn chủ đề ưa thích và đăng tải một hình ảnh bất kỳ với dung lượng cho phép là có thể tạo một clip vui nhộn cho riêng mình.

Sua chua da Wel Yo anh 1
Người chơi có thể dễ dàng tạo clip với hình ảnh của mình trên nền nhạc tươi vui.

 

Cách chơi này tương tự các ứng dụng chỉnh ảnh, clip có sẵn trên smartphone nên rất thân thiện với người dùng. Chỉ với một thao tác, người chơi có thể tạo ra nhiều clip với những biểu cảm khác nhau. Số lượng clip tạo ra là không giới hạn. Đó cũng là lý do “Tạo clip nhộn - Rộn quà xinh” nhận được hàng nghìn lượt tương tác mỗi ngày.

Nhà sản xuất mang đến tựa game hệ thống phong cách cá nhân đa dạng, phong phú cho hai nhân vật game “soái ca” và “công chúa” làm thỏa mãn lớp game thủ trẻ trung, năng động. Đồng thời, giao diện của trò chơi cũng mang đậm không khí của mùa du lịch hè với bờ cát trắng, bãi biển xanh hay những bộ bikini rực rỡ sắc màu…

Sua chua da Wel Yo anh 2
Giao diện dễ thương của “Tạo clip nhộn - Rộn quà xinh”.

 

Đây là tựa game thú vị, đẩy mạnh tương tác giữa người chơi. Người tham gia có thể hoá thân thành nhân vật “soái ca” hoặc “công chúa”, thay đổi gương mặt của mình sao cho phù hợp hiệu ứng đồ hoạ và giai điệu trong clip.

Những biểu cảm và hành động ngộ nghĩnh của nhân vật "soái ca", "công chúa" khiến người chơi khó có thể rời mắt khỏi màn hình. Đây cũng là cơ hội để những bạn trẻ "sống ảo" trực tiếp trên điện thoại di động - điều mà ít tựa game mobile cung cấp.

Sua chua da Wel Yo anh 3
Những biểu cảm của “soái ca” và “công chúa” hứa hẹn mang đến những tràng cười sảng khoái cho người chơi.

 

Để tham gia, bạn chỉ cần sử dụng smartphone truy cập vào trang welyogame.brand.zing.vn và đăng nhập tài khoản Facebook hoặc Gmail. Sau đó, lựa chọn giao diện mình yêu thích, đăng tải một tấm ảnh rõ mặt và chờ đợi sự phê duyệt từ ban tổ chức. Sau 2 giờ kiểm duyệt, bạn có thể vào “kho video” để chia sẻ clip của mình với bạn bè và kêu gọi bình chọn bằng cách đăng tải trên tài khoản Facebook hoặc Zalo.

Clip có nhiều lượt tương tác sẽ đạt điểm số cao và giành được các quà tặng giá trị. Cụ thể, clip tham gia có một lượt thích sẽ được cộng 1 điểm và được cộng 3 điểm khi có một lượt chia sẻ. Ban tổ chức sẽ căn cứ vào số điểm này để chấm giải theo tuần.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: một giải nhất sẽ nhận được phần quà là loa Bluetooth cao cấp Harman trị giá 4,5 triệu đồng; 3 giải nhì, mỗi giải nhận được một ba lô Super Dry trị giá 2 triệu đồng và 50 giải khuyến khích sẽ nhận được thẻ nạp điện thoại trị giá 100.000 đồng.

Thông tin chi tiết về trò chơi do nhãn hàng Sữa chua đá Wel Yo tổ chức độc giả truy cập tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm