Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày hội gia đình Wel Yo - dịp gắn kết cha mẹ với con yêu

Bố mẹ nào cũng mong những điều tốt nhất cho con mình. Nhưng trong cuộc sống bận rộn thường nhật, đôi khi bố mẹ đã để thờ ơ len lỏi vào những giờ phút hiếm hoi gia đình ở bên nhau.

Cùng với sự phát triển của cuộc sống, mỗi gia đình phải đối mặt với những vấn đề nảy sinh mà một trong số đó là sự thờ ơ: sự thờ ơ giữa người với người, thậm chí thờ ơ, lơ đãng của cha mẹ với con cái. Cộng đồng mạng cũng chia sẻ góc nhìn nhiều chiều về vấn đề này. Nhiều bậc phụ huynh, dường như cũng thấy chính mình trong những câu chuyện ấy.

Ngay hoi gia dinh Wel Yo anh 1
Mỗi ngày khi con đi học về, mẹ có biết con thích nhất là được chơi cùng bố mẹ? Nhưng nhiều lúc mẹ vẫn bận bịu việc nhà, bố đôi khi không thu xếp được thời gian.

Như một cơ hội để cả gia đình có thể ở bên nhau và tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp, Wel Yo tổ chức Ngày hội gia đình với chủ đề Gia đình là số 1. Bước qua cánh cổng ngày hội, cả gia đình sẽ cười thật tươi tắn tạo hình tại khu Chụp hình cùng voi và có ngay những bức ảnh gia đình lung linh, để về nhà có nhiều ảnh trưng trên các khung hình. Sau này nhớ lại, đây sẽ là những khoảnh khắc khiến mỗi người cười tít mắt.

Ngay hoi gia dinh Wel Yo anh 2
Bé yêu và bố mẹ sẽ cùng phối hợp để khéo léo chinh phục các thử thách.

Các thiên thần nhỏ sẽ bắt đầu một ngày khám phá và chơi đùa tràn đầy năng lượng cùng bố mẹ bằng các trò khởi động nhẹ nhàng, đòi hỏi sự khéo tay như vẽ tranh, tô màu, nặn đất sét… Sau khi đã “làm nóng”, cả gia đình sẽ cùng vượt thử thách với các trò chơi thể chất như nhảy bao bố, ném bóng, đánh golf, chuyền đồ vật… Đối với các bé thích ca hát và có khả năng nhảy múa, sân khấu chính với các cuộc thi hát và nhảy luôn đón chào.

Ngay hoi gia dinh Wel Yo anh 3
Tiệc buffet sữa chua trái cây miễn phí luôn sẵn sàng phục vụ tất cả gia đình đến với ngày hội.

Sau nhiều trò chơi, chào đón bé yêu sẽ là cả một bữa tiệc buffet sữa chua trái cây vừa ngon vừa bắt mắt, miễn phí toàn bộ để cả nhà thưởng thức. Nếu bé muốn ngồi nghỉ mà chưa muốn ăn, các hàng ghế khán giả xếp ngay hàng thẳng lối trước sân khấu sẽ là chỗ lý tưởng. Cả gia đình sẽ lắc lư theo các bài hát dễ thương của ngôi sao nhí từ chương trình Thần tượng âm nhạc nhí 2016 Gia Khiêm, nhún nhảy theo vũ đạo trẻ trung của nhóm nhảy nhí, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với các màn ảo thuật độc đáo, các tiếc mục xiếc ngoạn mục.

Ngay hoi gia dinh Wel Yo anh 4
Gia Khiêm là ca sĩ nhí đồng hành cùng các bé trong ngày hội với hàng loạt bài hát sôi động.

Đặc biệt, các gia đình sẽ “đi tay không, về quà xách không xuể”. Sau mỗi trò chơi, cả gia đình đều có cơ hội nhận được các phần quà từ bộ đồ chơi xe hơi, bộ xếp hình voi Wel Yo không đụng hàng, balo canvas tiện dụng, balo thú cưng dễ thương dành cho bé, đến hàng chục món quà xinh xắn và tiện dụng cho cả gia đình.

Ngay hoi gia dinh Wel Yo anh 5
Bộ sưu tập quà tặng phong phú sẽ có tại ngày hội, các gia đình sẽ “đi tay không, về quà xách không xuể”.

Ngày hội gia đình Wel Yo hoàn toàn không bán vé. Mỗi gia đình chỉ cần thu thập đủ 100 nắp sữa chua Wel Yo và đến các địa điểm đổi vé để đổi một vé cho 2 người lớn và 2 em bé. Nếu không thể đến điểm đổi vé tham dự, các gia đình có thể cầm nắp sữa chua đến ngay điểm soát vé vào cổng của ngày hội để đổi trực tiếp và tham gia ngay. Đến ngày diễn ra sự kiện, các gia đình chưa thu thập đủ 100 nắp sữa chua có thể bổ sung số nắp còn lại bằng cách mua lượng hộp sữa chua tương ứng ngay tại điểm soát vé.

Các gia đình biết thông tin trễ, chưa kịp thu thập nắp sữa chua có thể đến ngày hội, mua 100 hộp sữa chua tại chỗ để được vào cổng. Phần sữa chua này, ban tổ chức sẽ giữ hộ trong tủ lạnh, các gia đình có thể lấy về sau khi tham dự ngày hội.

Ngày hội gia đình Wel Yo sẽ diễn ra cả ngày chủ nhật 23/4 tại Trung tâm Hội nghị Cung Xuân, số 1 Võ Thị Sáu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội từ 8h đến 19h.

Thông tin chi tiết về ngày hội, độc giả tham khảo tại đây

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm