Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GAM Esports cho phép Levi tìm bến đỗ mới

Chia sẻ với Zing, quản lý cấp cao của GAM Esports xác nhận Levi được phép tiếp xúc với các đội Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) kể từ bây giờ.

"Thời hạn hợp đồng giữa GAM Esports và Levi sắp kết thúc nên cậu ấy được phép tiếp xúc với các đội khác. Dù vậy, chúng tôi vẫn đang nỗ lực giữ chân cậu ấy bằng mọi cách", ông Nguyễn Khánh Hiệp, quản lý cấp cao của GAM Esports nói với Zing.

Theo luật từ Riot Games, năm thi đấu của các giải LMHT toàn cầu được tính từ ngày 1/1 đến tuần thứ ba của tháng 11. Theo đó, ngày kết thúc năm 2021 của các giải LMHT rơi vào 15/11.

Phía GAM cho biết hợp đồng có thời hạn 2,5 năm của họ với Levi sẽ hết hiệu lực vào ngày 15/11. Họ đồng ý cho Levi tiếp xúc với các đội nhằm đảm bảo tính minh bạch và quyền lợi của đôi bên trong chuyển nhượng.

Levi roi GAM Esports anh 1

Hơn 2 năm gắn bó, Levi giúp GAM đoạt 2 chức vô địch và 2 lần á quân VCS (Giải LMHT Việt Nam) và nhiều lần giành vé tham dự Chung kết thế giới. Ảnh: GG Stadium.

"Levi là hạt nhân quan trọng trong kế hoạch phát triển lâu dài của đội. Tôi từng nói GAM muốn xây dựng Levi như Faker của T1. Điều đó chưa bao giờ thay đổi. Tuy nhiên, sự nghiệp game thủ không dài và họ cần đưa ra những lựa chọn tốt hơn cho bản thân. Chúng tôi đang đưa ra những đề nghị tốt hơn cho Levi nhưng đồng thời hỗ trợ hết mình nếu cậu ấy muốn tìm bến đỗ mới. Chúng tôi sẽ chờ đợi quyết định của Levi", ông Nguyễn Khánh Hiệp nói thêm.

Levi là một trong những game thủ LMHT hàng đầu Việt Nam. Ở tuổi 23, Levi vẫn giữ phong độ cao và dẫn dắt GAM thống trị nền LMHT Việt Nam.

Bên cạnh thần rừng Lê "SofM" Quang Duy, Levi là một trong những game thủ LMHT hiếm hoi của Việt Nam được xuất ngoại. Ngôi sao 23 tuổi từng có khoảng thời gian thi đấu cho 100 Thieves (khu vực Bắc Mỹ) và JD Gaming (Trung Quốc).

Ông chủ GAM Esports tiết lộ về gaming house triệu USD

Chia sẻ với Zing, ông chủ TK Nguyễn nói về khát vọng nâng tầm GAM Esports đồng thời cho biết giá trị và những tiện nghi ở gaming house của đội.

Slayder: 'Tôi mất nhiều thứ vì không thi đấu quốc tế'

Nguyễn "Slayder" Linh Vương là trường hợp đáng tiếc của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam khi vẫn chưa có cơ hội thi đấu quốc tế.

Huỳnh Khoa

Bạn có thể quan tâm