Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GAM eSports chia tay EasyLove

Ngày 19/5, GAM eSports công bố trên trang chính thức việc tìm kiếm bến đỗ mới cho người chơi hỗ trợ Hứa "EasyLove" Thành An.

"GAM chính thức thông báo đội đang mở rộng cơ hội để tìm kiếm bến đỗ mới cho xạ thủ "EasyLove". Đội tuyển có nhu cầu tuyển chọn xin vui lòng liên hệ đến chúng tôi", trang GAM eSports phát đi thông báo.

Thông báo này đồng nghĩa với việc mối lương duyên giữa "EasyLove" và GAM eSports đi đến hồi kết.

Việc "EasyLove" được GAM eSports đưa lên thị trường chuyển nhượng là điều được dự đoán từ trước. Màn thể hiện ấn tượng của Nguyễn "Style" Hoàng Sơn khiến "EasyLove" mất vị trí thi đấu chính thức ở VCS (Giải LMHT Việt Nam) mùa xuân 2021.

GAM eSports chia tay EasyLove anh 1

"EasyLove" ở thời kỳ đỉnh cao từng là cơn ác mộng của những đồng nghiệp đường dưới tại VCS.

Dù không thể cạnh tranh vị trí chính thức ở GAM eSports, "EasyLove" vẫn là mẫu xạ thủ cần thiết với nhiều đội ở VCS. Kinh nghiệm và lối chơi chắc chắn ở khu vực đường dưới là những ưu điểm của game thủ 21 tuổi.

"EasyLove" từng là xạ thủ số một của LMHT khi còn thi đấu cho Adonis vào 2018. Phong độ ấn tượng khi đó khiến người hâm mộ gọi "EasyLove" là "xạ thủ quốc dân".

Tuy nhiên, anh đánh mất phong độ với những màn thể hiện nhạt nhòa trong màu áo CERBERUS eSports và GAM eSports. Từ "xạ thủ quốc dân", "EasyLove" bị gọi với những biết danh như "xạ thủ một mùa" hay "xạ thủ chim mồi".

Xạ thủ 19 tuổi bật cười khi vô tình hạ đối thủ Tối 18/5, xạ thủ "Carzzy" của MAD Lions may mắn có mạng hạ gục sau tình huống sử dụng Tia Truy Kích của Kai'Sa để quét tầm nhìn trong giao tranh.

Sao SBTC eSports bị cấm thi đấu một năm

Tối 17/5, ban tổ chức VCS (Giải LMHT Việt Nam) công bố án phạt dành cho game thủ Lê "Dia1" Phú Quý và Quản lý SBTC eSports, ông Cao Lê Tuấn Tú, với tổng hình phạt 3 năm.

Slayder: 'Sẽ cố gắng hết sức để vô địch VCS'

Xạ thủ Nguyễn "Slayder" Linh Vương tin vị thuyền trưởng mới của Team Secret là sự bổ sung chất lượng và cần thiết trước thềm VCS (Giải LMHT Việt Nam) mùa hè 2021.

Kinh Vân

Nguồn ảnh: VCS

Bạn có thể quan tâm