Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 lộ diện trước giờ ra mắt?

Đoạn video trên tay bộ đôi smartphone màn hình gập được cho là của Samsung được đăng tải vài giờ trước sự kiện Unpacked 2021.

Galaxy Z Fold3 va Z Flip3 xuat hien truoc gio ra mat anh 1

Rạng sáng 11/8, tài khoản Twitter @Ricciolo1 đã đăng tải video dài 1 phút 27 giây, cho thấy một số chi tiết đáng chú ý của 2 mẫu smartphone được cho là Galaxy Z Fold3 và Z Flip3. Đây là bộ đôi smartphone màn hình gập sẽ được Samsung ra mắt vào 21h cùng ngày (giờ Việt Nam).

Galaxy Z Fold3 va Z Flip3 xuat hien truoc gio ra mat anh 2

Video chủ yếu hé lộ thiết kế của 2 thiết bị. Dù chất lượng video khá kém, có thể nhìn rõ màn hình trong của Z Fold3 có một hình tròn với độ phân giải thấp hơn khu vực xung quanh (giây thứ 21), được cho là nơi đặt camera selfie bên dưới.

Galaxy Z Fold3 va Z Flip3 xuat hien truoc gio ra mat anh 3

Trong phần cài đặt, tên gọi đầy đủ của thiết bị là Galaxy Z Fold3 5G, cho thấy model này hỗ trợ mạng 5G tương tự Z Fold2. Máy sẽ có thiết kế vuông vức, cụm camera sau xếp dọc tương tự các hình ảnh rò rỉ gần đây.

Galaxy Z Fold3 va Z Flip3 xuat hien truoc gio ra mat anh 4

Đoạn video cũng cho thấy một số chi tiết trong thiết kế của Galaxy Z Flip3 giống tin đồn với màn hình phụ lớn hơn, cụm camera kép xếp dọc thay vì ngang như Z Flip đời đầu.

Galaxy Z Fold3 va Z Flip3 xuat hien truoc gio ra mat anh 5

Màn hình chính của Z Flip3 vẫn có lỗ tròn cho camera selfie, không sử dụng công nghệ ẩn dưới màn hình như Z Fold3. Máy cũng sẽ hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Galaxy Z Fold3 va Z Flip3 xuat hien truoc gio ra mat anh 6

Ngoài những chi tiết trên, video của @Ricciolo1 không hé lộ về cấu hình hay camera của 2 máy. Trước đó, tin đồn cho biết Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 có thể trang bị chip xử lý Snapdragon 888, màn hình tần số quét 120 Hz, riêng Z Fold3 hỗ trợ bút cảm ứng S Pen.

Galaxy Z Fold3 va Z Flip3 xuat hien truoc gio ra mat anh 7

Samsung dự kiến ra mắt Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 vào 21h ngày 11/8 (giờ Việt Nam). Giới thạo tin dự đoán công ty Hàn Quốc sẽ ra mắt thêm 2 phụ kiện gồm đồng hồ Galaxy Watch4 và tai nghe không dây Galaxy Buds2. Sự kiện Unpacked 2021 được tường thuật trực tiếp trên Zing.

Samsung Galaxy S22 có thể trang bị đồ họa AMD và camera 200 MP Galaxy S22 Ultra có thể trang bị đồ họa AMD, camera 200 MP và được Samsung trình làng vào năm sau.

Những công nghệ đáng chờ đợi trên Galaxy Z Fold3

Mẫu smartphone màn hình gập sắp ra mắt của Samsung sẽ có nhiều nâng cấp, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Rò rỉ nhiều tính năng của Galaxy Z Flip và Z Fold mới

Tài liệu quảng cáo bị rò rỉ của Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3 tiết lộ nhiều tính năng mới trên hai chiếc điện thoại gập sắp ra mắt của Samsung.

Phúc Thịnh

Ảnh: Ricciolo1

Bạn có thể quan tâm