Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Watch Active 2 có vòng xoay cảm ứng, giá 280 USD

Sau 6 tháng giới thiệu Galaxy Watch Active thế hệ đầu tiên, Samsung đã tung ra bản nâng cấp Watch Active 2. Model này sở hữu vòng xoay cảm ứng thay vì cơ như trên Galaxy Gear S3.

Galaxy Watch Active 2 ra mat anh 1
Galaxy Watch Active 2 có thiết kế không quá khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Model này vẫn sở hữu mặt đồng hồ tròn, bỏ đi hoàn toàn phần vòng xoay bên ngoài.
Galaxy Watch Active 2 ra mat anh 2
Thiết bị sở hữu màn hình 1,2 hoặc 1,4 inch tương ứng với phiên bản 40 và 44 mm, độ phân giải 360 x 360 pixel. Màn hình của model này sử dụng tấm nền Super AMOLED và được bảo vệ bằng mặt kính cường lực Gorilla Glass DX+.
Galaxy Watch Active 2 ra mat anh 3
Phần viền màn hình của Galaxy Watch Active 2 cũng được làm mỏng hơn so với phiên bản trước. Để thao tác, người dùng cần vuốt chạm vào màn hình cảm ứng và 2 nút bấm ở cạnh bên.
Galaxy Watch Active 2 ra mat anh 4
Bên cạnh đó, người dùng có thể thực hiện các cử chỉ điều hướng, chuyển sang trái, phải... bằng cách vuốt trực tiếp lên phần viền đen màn hình trên Galaxy Watch Active 2. Theo The Verge, vòng xoay cảm ứng của model này hoạt động khá tốt, khi sử dụng nó còn phát ra âm thanh như những vòng xoay vật lý trên các mẫu Galaxy Gear trước đây.
Galaxy Watch Active 2 ra mat anh 5
Người dùng cũng có thể thay đổi nhiều loại dây với các phiên bản màu sắc khác nhau trên Galaxy Watch Active 2.
Galaxy Watch Active 2 ra mat anh 6
Về cấu hình, chiếc smartwatch này sở hữu chip Exynos 9110, RAM 768 MB (phiên bản có kết nối LTE sẽ có RAM 1,5 GB). Thiết bị được chạy trên hệ điều hành Tizen OS.
Galaxy Watch Active 2 ra mat anh 7
Samsung cho biết họ đã cải thiện cảm biến nhịp tim và gia tốc kế trên Galaxy Watch Active 2. Bên cạnh đó, trợ lý ảo Bixby có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các bài tập theo thời gian thực.
Galaxy Watch Active 2 ra mat anh 8
Đồng hồ có Bluetooth 5.0 và NFC để hỗ trợ thanh toán bằng Samsung Pay. Model này cũng có GPS để theo dõi tập luyện mà không cần mang điện thoại. Ngoài ra, thiết bị cũng sở hữu tính năng đo điện tâm đồ (ECG), khả năng theo dõi luyện tập, sức khỏe, mức độ căng thẳng và giấc ngủ.
Galaxy Watch Active 2 ra mat anh 9
Galaxy Watch Active 2 có thể tự động phát hiện mỗi khi bạn chạy, đạp xe, chèo thuyền, sử dụng máy tập thể dục hoặc tham gia các bài vận động. Bạn có thể tự quản lý hơn 39 hoạt động thể thao, đặt mục tiêu hàng ngày và theo dõi quá trình của bản thân.
Galaxy Watch Active 2 ra mat anh 10
Galaxy Watch Active 2 sẽ có hai phiên bản Bluetooth và LTE. Model này sẽ được bán ra vào ngày 27/9 với mức giá khởi điểm từ 279 USD. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá bán và ngày ra mắt của model này ở Việt Nam.
Thăm thành phố Samsung - rộng gấp 3 lần Vatican Thành phố Samsung nằm ở Suwon, Hàn Quốc, nơi đang nghiên cứu công nghệ 5G, các dòng Galaxy mới hay cả chip cho iPhone.

Trước ngày ra mắt, Galaxy Note10 bất ngờ lộ diện trên tàu điện ngầm?

Thế hệ Galaxy Note10 sẽ được giới thiệu tại sự kiện Unpacked 2019 diễn ra vào ngày 8/8.

Note10 chưa ra mắt đã có YouTuber khoe video trải nghiệm

Kênh YouTube Mobile Fun vừa đăng tải video trải nghiệm mô hình của Galaxy Note10 và Note10+. Đây có thể là bản dựng để các bên thứ ba làm trước phụ kiện cho hai model này.











Thiên Phúc

Ảnh: The Verge, Engadget

Bạn có thể quan tâm