Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Note10 chưa ra mắt đã có YouTuber khoe video trải nghiệm

Kênh YouTube Mobile Fun vừa đăng tải video trải nghiệm mô hình của Galaxy Note10 và Note10+. Đây có thể là bản dựng để các bên thứ ba làm trước phụ kiện cho hai model này.

Trai nghiem Galaxy Note10 anh 1
Theo Cnet, YouTuber của kênh Mobile Fun (nhà bán lẻ phụ kiện smartphone ở Anh) cho biết họ đã nhận được mô hình Galaxy Note10 và Note10+ từ công ty sản xuất vỏ điện thoại.
Trai nghiem Galaxy Note10 anh 2
"Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng ta đã có thể thấy một vài điểm khác biệt rõ rệt của máy so với Galaxy Note9. Cuối cùng, Samsung đã loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm trên Galaxy Note mới”, YouTuber của kênh Mobile Fun nói.
Trai nghiem Galaxy Note10 anh 3
Giống như các thông tin rò rỉ trước đây, mô hình của Galaxy Note10 có thiết kế màn hình đục lỗ, camera selfie được di chuyển ra vị trí chính giữa màn hình thay vì đặt lệch sang bên phải như trên chiếc Galaxy S10.
Trai nghiem Galaxy Note10 anh 4
Galaxy Note10 sẽ có màn hình kích thước 6,3 inch. Còn với Galaxy Note10+ có màn hình cong 2 viền, kích thước 6,8 inch. Theo các nguồn tin rò rỉ, màn hình của hai model này đều có độ phân giải Quad HD+, công nghệ Dynamic AMOLED.
Trai nghiem Galaxy Note10 anh 5
Khi đặt mô hình này cạnh Galaxy Note9, máy mang đến vẻ ngoài cứng cáp, mạnh mẽ hơn với các góc cạnh được làm vuông vức.
Trai nghiem Galaxy Note10 anh 6
Galaxy Note10 sẽ được trang bị hệ thống 3 camera sau đặt dọc bao gồm 12 MP, 16 MP và 12 MP. Trong khi đó, Galaxy Note10+ vẫn sử dụng 3 camera sau như Note10 nhưng có thêm cảm biến ToF. 
Trai nghiem Galaxy Note10 anh 7
Cụm cảm biến ToF giúp điện thoại thu được các thông tin về chiều sâu, khoảng cách để có những bức ảnh xóa mờ hậu cảnh tốt hơn cũng như hỗ trợ cho các ứng dụng VR, AR nâng cao.
Trai nghiem Galaxy Note10 anh 8
Bên cạnh phải của model này bao gồm phím nguồn, tăng giảm âm lượng. Thế hệ Galaxy Note mới cũng sẽ loại bỏ phím cứng Bixby bên cạnh trái như cách Samsung đã làm với dòng Galaxy A 2019. Để kích hoạt Bixby người dùng có thể nhấn giữ nút home.
Trai nghiem Galaxy Note10 anh 9
Ở trên đỉnh máy có khay cắm SIM và thẻ nhớ mở rộng.
Trai nghiem Galaxy Note10 anh 10
Hai mô hình này được gia công tỉ mỉ, các chi tiết từ màn hình, camera… đều khớp với những thông tin rò rỉ trước đây của Galaxy Note10 và Note10+. 
Trai nghiem Galaxy Note10 anh 11
Galaxy Note10 và Note10+ sẽ được Samsung giới thiệu tại sự kiện Unpacked 2019 diễn ra vào 3h sáng ngày 8/8 sắp tới (giờ Việt Nam). Theo nguồn tin riêng của Zing.vn, nhiều khả năng Galaxy Note10 sẽ không phải là tên gọi chính thức của chiếc Galaxy Note mới. Samsung có thể sẽ dùng một tên gọi khác để kỉ niệm phiên bản thứ 10 này.
Trải nghiệm mô hình Galaxy Note10 và Note10+ Kênh YouTube Mobile Fun vừa đăng tải video trải nghiệm mô hình của Galaxy Note10 và Note10+.

Những thông tin cần biết về Galaxy Note10 trước ngày ra mắt

Còn khoảng một tuần nữa Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Note mới. Tuy nhiên, những thông tin về mẫu điện thoại cao cấp này đã xuất hiện gần như đầy đủ.

Samsung ra mắt Galaxy Tab S6 cao cấp cạnh tranh với iPad Pro

Galaxy Tab S6 là mẫu tablet cao cấp vừa được Samsung ra mắt để cạnh tranh "sòng phẳng" với iPad Pro của Apple.













Thiên Phúc

Bạn có thể quan tâm