Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Tab S2: Giải pháp văn phòng đa nhiệm

Được tích hợp bộ Microsoft Office cùng bàn phím coverbook, Samsung Galaxy Tab S2 là lựa chọn phù hợp cho dân công sở.

Microsoft Office tích hợp sẵn

Trước đây, người dùng máy tính bảng phải tốn thời gian và chi phí để tải về bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office hoặc các ứng dụng thay thế khác. Giờ đây, lần đầu tiên, Samsung Galaxy Tab S2 được tích hợp sẵn và miễn phí bộ ứng dụng này. Giao diện, trải nghiệm từ Microsoft Office trên tablet này tương tự trên máy tính nên người dùng không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen với máy.

Các ứng dụng như Word, Exel, PowerPoint trên Galaxy Tab S2 khởi động nhanh, tốc độ phản hồi tốt. Trải nghiệm bàn phím ảo trên máy khá nhạy, được sử dụng tối ưu hơn nếu xoay ngang màn hình. Các phím rõ ràng và cách đều nhau nên người dùng không phải với tay quá xa để chuyển phím, cũng không cần quá lo lắng về việc gõ nhầm các ký tự.

       Doanh nhân Mike Trần – CEO Ticketbox.vn dùng ứng dụng PowerPoint trên Galaxy Tab S2 để trao đổi với đối tác.
Doanh nhân Mike Trần – CEO Ticketbox.vn dùng ứng dụng PowerPoint trên Galaxy Tab S2 để trao đổi với đối tác.

Thao tác nhập liệu hay kéo thả các ô trong Exel từ Galaxy Tab S2 đều rất mượt mà. Người dùng có thể dễ dàng làm việc ngay trên màn hình để kéo rộng các khung, với độ nhạy và chính xác lên đến mức tối đa.

Khi sử dụng ứng dụng PowerPoint trên máy, việc chèn hình, chèn hiệu ứng được thiết kế trực quan, không phải mất quá nhiều thời gian để vào các thư mục chứa sẵn nội dung cần chèn. Tất cả đều được sắp xếp rất gọn gàng theo ngày tháng trong từng thư mục như ảnh, video, file ghi âm.

Nếu bạn thường xuyên sử dụng các ứng dụng văn phòng, Galaxy Tab S2 bản 9,7 inch sẽ phù hợp hơn vì màn hình hiển thị đảm bảo thuận tiện cho các thao tác nhập liệu, chỉnh sửa văn bản. Trong khi đó, bản 8 inch sẽ phù hợp với những người cần một thiết bị nhỏ gọn hơn.

Cả hai đều được trang bị màn hình Super AMOLED độ phân giải 2K. Các ký tự trên máy được hiển thị sắc nét, hình ảnh rực rỡ, đem lại trải nghiệm ấn tượng, chân thực như bản in.

Bàn phím Bluetooth tiện dụng

Samsung cũng giới thiệu thêm bộ phụ kiện đi kèm là bàn phím rời Coverbook. Nhìn bề ngoài, nó giống với một chiếc ốp lưng bằng da sang trọng. Thực tế, đây chính là bàn phím Bluetooth, hỗ trợ tốt hơn cho việc soạn thảo văn bản. Bàn phím được thiết kế vừa bằng với màn hình hiển thị của máy. Do đó, người dùng có thể gấp vào, mở ra, dễ dàng mang theo như một chiếc bao da thông thường. 

Giang Hồng Ngọc chọn trang phục diễn với sự hỗ trợ của bàn phím rời.
Giang Hồng Ngọc chọn trang phục diễn với sự hỗ trợ của bàn phím rời.

Các phím chữ và số của Galaxy Tab S2 được thiết kế rất gọn gàng. Khoảng cách giữa các phím được tối ưu để thao tác gõ được chính xác và nhanh nhất. Trải nghiệm thực tế cho thấy, các phím này cho độ nảy tốt và rất nhạy. Việc tích hợp sẵn những tổ hợp phím dành riêng cho Android, bàn rê chuộc trackpad và chức năng đa nhiệm multiwindows giúp người dùng thuận tiện hơn trong các thao tác soạn thảo hoặc chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ.

Ngoài ra, tính năng chia đôi màn hình cũng giúp người dùng có thể tìm kiếm nhanh các thông tin song song với việc soạn thảo tài liệu. Đây là minh chứng cho việc Samsung đã nghiên cứu rất kỹ hành vi người dùng và đưa những ứng dụng thông minh nhất lên Galaxy Tab S2.

Galaxy Tab S2 là giải pháp tối ưu cho dân công sở.
Galaxy Tab S2 là giải pháp tối ưu cho dân công sở.

Chiếc tablet mới của Samsung đã rút gọn rất nhiều khoảng cách giữa máy tính bảng và laptop. Vừa là một thiết bị công nghệ thời thượng với thiết kế mỏng nhẹ (5,6 mm), máy cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm việc của người dùng.

Galaxy Tab S2 là sản phẩm thuộc dòng Galaxy mỏng nhẹ vượt trội  với độ dày chỉ 5,6 mm, nặng 272g cho phiên bản 8 inch và 392g cho phiên bản 9,7 inch.

Bộ Microsoft Office tích hợp sẵn mang lại hiệu năng vượt trội cho các tác vụ như đọc và chỉnh sửa tài liệu khi đang di chuyển. Camera 8 MP AF + 2.1 MP FF ghi lại hình ảnh sống động ngay cả trong môi trường có nắng hay thiếu sáng. Giá lên kệ của Galaxy Tab S2 lần lượt là 11,99 triệu đồng cho bản 8 inch và 13,99 triệu cho bản 9,7 inch.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm