Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S8 RAM 6 GB chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Trước đó, Samsung cũng đã tung ra phiên bản RAM 6 GB của chiếc Galaxy C9 Pro dành riêng cho thị trường đông dân nhất thế giới.

Các tin tức rò rỉ về Galaxy S8 từ trước đến nay đều khẳng định thiết bị sẽ được trang bị RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64GB. Bên cạnh đó, một số nguồn tin đáng tin cậy tiết lộ Samsung sẽ có thêm bản RAM 6 GB của chiếc smartphone cao cấp.

Theo Kevin Wong, giám đốc khu vực Trung Quốc của hãng nghiên cứu IHS, phiên bản Galaxy S8 với RAM 6 GB sẽ được sản xuất riêng cho thị trường Trung Quốc.

Điều này không gây ngạc nhiên quá lớn bởi Samsung đang muốn tham gia vào cuộc đua dung lượng RAM với các nhà sản xuất ở địa phương, vốn đã bán các mẫu smartphone được trang bị RAM 6 GB trên thị trường.

Galaxy S8 RAM 6 GB anh 1
Galaxy S8 bản RAM 6 GB chỉ có tại thị trường Trung Quốc. Ảnh: Sammobile.

Trước đó, Samsung đã tung ra phiên bản RAM 6 GB của chiếc Galaxy C9 Pro dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Vì thế, tin đồn về sự xuất hiện của Galaxy S8 với 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong ở thị trường này là hoàn toàn có cơ sở.

Dung lượng RAM nhiều hơn không có nghĩa hiệu năng của smartphone sẽ tốt hơn so với các phiên bản khác được sản xuất trên toàn cầu. Do đó, người dùng có thể yên tâm về flagship Android cao cấp chuẩn bị ra mắt của Samsung.

Các chuyên gia nhận định, hành động lần này của hãng xuất phát từ lý do Samsung không muốn bị lép vế so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường Trung Quốc, nhất là các nhà sản xuất nội địa như Huawei, Xiaomi.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm