Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S8 ra mắt tại Việt Nam với giá 18,49 triệu, lên kệ ngày 5/5

Bản S8+ có giá 20,49 triệu đồng. Như vậy, giá bán của máy thấp hơn 500.000 đồng so với giá dự kiến của các nhà bán lẻ.

Sau sự kiện ra mắt hoành tráng cuối tháng 3, Samsung Galaxy S8 và S8+ sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam ngày 19/4. Sự kiện được tổ chức tại TP.HCM với một sân khấu lớn được gọi là "sân khấu vô cực".

Màn hình vô cực (Infinity Display) cũng là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên sản phẩm mới từ Samsung. Với thiết kế này, hãng có thể tạo ra những chiếc smartphone màn hình siêu lớn (lần lượt 5,8 inch và 6,2 inch) nhưng vẫn đảm bảo kích thước nhỏ gọn, theo ông Lê Khôi Nguyên, Giám đốc chiến lược ngành hàng Samsung.

Camera của S8 giữ nguyên độ phân giải so với thế hệ trước nhưng được tinh chỉnh về phần mềm, cho tốc độ chụp nhanh hơn, hỗ trợ chỉnh sửa tốt hơn. Camera này có độ phân giải 12 megapixel, khẩu độ f/1.7. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 8 megapixel, hỗ trợ lấy nét tự động.

Galaxy S8 và S8+ hỗ trợ chuẩn chống nước IP68, dùng vi xử lý kiến trúc 10 nm. Galaxy S8 có giá bán 18,49 triệu đồng, S8+ giá 20,49 triệu đồng với 3 màu gồm đen huyền bí, vàng hổ phách, xanh san hô. Máy lên kệ từ ngày 5/5.

Dưới đây là diễn biến sự kiện:

  • Hàng trăm khách mời và người nổi tiếng có mặt bên ngoài khán phòng ở Gem Center chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Galaxy S8. Đây là lễ ra mắt lớn nhất của Samsung trong nhiều năm trở lại đây. Họ mời gần 100 người nổi tiếng cùng hàng trăm phóng viên, đối tác bán lẻ tham gia sự kiện.

    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 1
    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 2

  • Bộ đôi Galaxy S8 và S8+ chính thức ra mắt thị trường quốc tế ngày 29/3. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là màn hình vô cực (Infinity Display) với thiết kế tràn viền. Model này cũng trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay cùng camera cải tiến so với thế hệ trước.

    Samsung Galaxy S8 và S8+ ra mắt với màn hình vô cực, 4G tốc độ 1 Gbps

    S8 và S8+ là một trong hai smartphone đầu tiên hỗ trợ LTE tốc độ 1 Gb/s nhờ chip Snapdragon 835 và Exynos 8895.

  • Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 3

    Ở thời điểm ra mắt, 2 smartphone mới của Samsung được giới công nghệ quốc tế đánh giá rất cao. Model này cũng lập kỷ lục đặt hàng tại hàng loạt thị trường. Tại Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8/S8+ đạt doanh số kỷ lục về đơn hàng. Chỉ trong 3 ngày đầu mở bán đã có hơn 1 triệu máy được tiêu thụ. Cao gấp 6 lần model tiền nhiệm.

    Đại diện Samsung Việt Nam chưa công bố con số chính xác tại thị trường trong nước. Tuy nhiên ông Nguyễn Quang Hiền Huy – Giám đốc Điều hành Ngành hàng Thiết bị Di động, Công ty Điện tử Samsung Vina tiết lộ, con số này là tương đương với thị trường Hàn Quốc.

    Vấn đề hàng đầu của Samsung bây giờ là làm sao để có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Không để xảy ra tình trạng khan hàng. Hiện tại Samsung Việt Nam vẫn đáp ứng đủ số máy đặt trước. Tuy nhiên rất có thể nhu cầu của người dùng sẽ tăng cao sau sự kiện chính thức ra mắt. Samsung sẽ tăng cường làm việc với công ty mẹ để đảm bảo nguồn hàng cho người tiêu dùng Việt Nam.

     

  • Bên trong khán phòng nơi chuẩn bị diễn ra sự kiện. Trao đổi với Zing.vn, đại diện Samsung Việt Nam cho biết hãng không chỉ muốn giới thiệu đến khách hàng một chiếc điện thoại mới, mà còn muốn chia sẻ đến người dùng những dấu ấn trong trong thiết kế trên di động. 

    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 4

  • Báo chí quốc tế đánh giá cao Galaxy S8

    Báo chí phương Tây đêm qua đồng loạt đăng tải các bài đánh giá Galaxy S8. Sản phẩm sẽ bán cuối tuần này ở nhiều nước. Theo chia sẻ ban đầu, Galaxy S8 được đánh giá cao về thiết kế, trong đó, màn hình vô cực rực rỡ trong bộ khung gọn được cho điểm cao nhất. Tại Việt Nam, Samsung sẽ tiết lộ giá và thời điểm bán S8 sau sự kiện.

  • Gần 100 sao giải trí có mặt tại sự kiện ra mắt Galaxy S8

    Bên ngoài sân khấu, nhiều ngôi sao giải trí bắt đầu xuất hiện. Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S8 dự kiến sẽ quy tụ khoảng gần 100 sao của làng giải trí Việt. Trong ảnh, Mlee diện bộ đồ bó sát gợi cảm.

    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 5

  • Người tham dự bắt đầu di chuyển vào khán phòng. Sân khấu được xây dựng mô phỏng màn hình S8, khán giả ngồi tràn hai bên, ở giữa sân khấu màu đen được chiếu sáng bởi các khối đèn màu. Ngoài sân khấu, Samsung bố trí khu trải nghiệm thiết bị ngay sau sự kiện.

    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 6
    Ông Nguyễn Văn Đạo (giữa), phó Tổng giám đốc Samsung Vina trò chuyện với các nhà báo, nhà bán lẻ. 
  • Sử dụng màn hình lớn (5,8 inch) nhưng Galaxy S8 có kích thước tổng thể khá nhỏ gọn nhờ màn hình tràn viền. Đây được xem là xu hướng thiết kế phổ biến của năm 2017.

    Ảnh thực tế Galaxy S8: Smartphone đẹp nhất hiện nay

    Galaxy S8, S8+ là những mẫu di động đẹp và cách tân nhất trên thị trường. Kế thừa trên các model cũ, Samsung làm mới từ màn hình, giao diện đến tính năng phía trong.

  • Sự kiện ra mắt Galaxy S8 bắt đầu

    "Năm ngoái là một năm đầy khó khăn nhưng cũng là năm để chúng tôi nhìn lại, thay đổi chính mình. Qua 25 năm, công ty đã có nhiều thành công, gặp không ít khó khăn, chúng tôi luôn vươn lên để có nhiều sáng tạo ấn tượng", ông Kim Cheol Gi - Tổng giám đốc Samsung Vina chia sẻ. 

    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 8
     
  • Galaxy S8 ra mắt

    S8 là chuẩn mực mới với màn hình vô cực. Camera độ nét cao. Máy còn có bảo mật mống mắt và cấu hình mạnh. Ngoài ra, đi kèm nó là hệ sinh thái đa dạng, thông minh. Là tên tuổi dẫn đầu, Samsung muốn dẫn đầu lối đi, khai phá con đường chưa ai từng qua. Đó là tinh thần của mẫu di động mới.

    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 9
     

  • Trên nền hình ảnh Sài Gòn, các vũ công trong giai điện nhạc rộn rã trình diễn các điệu nhảy sôi động.

    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 10
     
  • Tính năng nổi bật của Galaxy S8

    Ông Lê Khôi Nguyên, Giám đốc chiến lược ngành hàng Samsung chia sẻ: "Galaxy S8 sở hữu màn hình vô cực đầu tiên trên thế giới, kích thước 5,8 và 6,2 inch. Màn hình lớn hơn bất cứ chiếc Galaxy S nào nhưng kích thước vẫn nhỏ gọn. Tỷ lệ màn hình 18.5:9. Màn hình không chỉ to, đẹp mà còn có độ phân giải cao, hỗ trợ xem phim, đa nhiệm tốt hơn".

    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 11

  • Galaxy S8 đạt chuẩn chống nước IP68, vi xử lý nhanh và mạnh mẽ hơn bất cứ con chip nào hãng từng sản xuất. Máy đi kèm tai nghe AKG giá trị 2,19 triệu đồng tại Việt Nam. Camera trước độ phân giải 8 megapixel, khẩu độ f/1.7. Đây là camera đầu tiên hỗ trợ lấy nét tự động ở mặt trước. Camera khẩu độ f/1.7, hỗ trợ Dual Pixel với công nghệ xử lý hình ảnh Multi-frame.

    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 12

  • Camera Galaxy S8 có chất lượng tốt nhất từ trước đến nay

    Theo nhiếp ảnh gia Phạm An Dương, đây là smartphone với camera tốt nhất của Samsung từ trước đến nay, tốc độ xử lý camera nhanh, ngay cả khi chụp panorama hay chụp HDR. Chụp phơi sáng hay điều kiện thiếu sáng cho chất lượng tuyệt vời. So với S7, màn hình rộng hơn, đẹp hơn, nhiều không gian để tinh chỉnh, phần mềm tinh chỉnh tốt hơn, không cần cài app như Snapseed, chụp selfie đẹp hơn, theo ông Dương.

    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 13
  • Nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn chia sẻ bộ hình chân dung của mình. Anh cho biết chỉ mất 2 tiếng để có các bức hình ấn tượng. Dù chụp trong nhà, máy vẫn hỗ trợ tốt các bức ảnh sạch, độ nét và phân giải cao.

    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 14

  • Galaxy S8 có giá 18,49 triệu đồng

    Giá bán chính thức của Galaxy S8 là 19,49 triệu đồng, S8+ là 20,49 triệu đồng. Máy bán ra tại Việt Nam từ ngày 5/5 với 3 màu đen huyền bí, vàng hổ phách, xanh san hô.

    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 15


    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 16

  • Samsung mang phụ kiện Dex về Việt Nam

    Samsung cũng mang đến Việt Nam phụ kiện Dex, có khả năng biến Galaxy S8 thành một chiếc máy tính. Trên sân khấu, đại diện Samsung demo tính năng của Dex bằng cách duyệt web, xem phim hoặc chỉnh sửa file văn bản. Tính năng của Dex giống với Continumm trên điện thoại Lumia. Dex có giá 2,49 triệu đồng. Kính thực tế ảo Gear VR có giá 2,49 triệu, camera 360 độ Gear 360 2017 có giá 4,79 triệu đồng.

    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 17


  • Kết thúc màn giới thiệu sản phẩm, Samsung chuẩn bị một không gian trải nghiệm với nhiều gian phòng khác nhau dành cho khách mời. Họ gọi đây là không gian vô cực, lấy cảm hứng từ Infinity Display. Tại đây, khách mời (61 nghệ sĩ), báo chí và đơn vị bán lẻ sẽ là những người đầu tiên tại Việt Nam trải nghiệm sản phẩm mới của Samsung.

    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 18
    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 19
    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 20
    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 21

  • Khách mời trải nghiệm Galaxy S8

    Bên trong khu trải nghiệm Samsung sắp đặt nhiều không gian khác nhau để khách mời trải nghiệm toàn bộ các sản phẩm mới hãng vừa ra mắt. Trong ảnh là ca sĩ Isaac chụp ảnh selfie với người hâm mộ. Anh là gương mặt đại diện cho dòng Galaxy J của Samsung.

    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 22

  • Siêu mẫu Thanh Hằng chụp selfie với ca sĩ Hà Anh Tuấn. Thanh Hằng là đại sứ thương hiệu của dòng Galaxy S. 

    Ra mat Galaxy S8 tai Viet Nam anh 23

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm