Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S8 ra mắt ngày 29/3 tại New York

Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ ra mắt Galaxy S8 trong sự kiện "Unbox your phone" diễn ra tại New York ngày 29/3 tới.

Thông thường, Samsung chọn triển lãm MWC để công bố dòng Galaxy S. Tuy nhiên, năm nay công ty Hàn Quốc phá vỡ truyền thống đó.

Samsung ra mat Galaxy S8 anh 1
Galaxy S8 sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED mới của Samsung. Ảnh: Samsung.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S8 vào ngày 29/3 trong sự kiện được tổ chức tại New York. Giấy mời gửi cho truyền thông từ Samsung có thông điệp “Unbox your phone” (tạm dịch là “mở hộp chiếc điện thoại của bạn”), hãng không nhắc đến mẫu flagship mới, nhưng chắc chắn, Galaxy S8 là nhân vật chính của sự kiện.

Có nhiều tin đồn về cấu hình sản phẩm. Theo đó, máy sẽ có 2 phiên bản: Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus với màn hình 5,8 inch Super AMOLED, độ phân giải 2.650 x 1.440 pixel.

Sản phẩm chạy trên hệ điều hành Android Nougat 7.1, trang bị chip mới nhất Snapdragon 835 của Qualcomm hoặc Exynos 9 từ Samsung, tuỳ thị trường. Ngoài ra, máy có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD. Galaxy S8 có dung lượng pin 3.000 mAh, sạc nhanh qua cổng USB Type C và sạc không dây.

Giới thiệu sự kiện ra mắt Galaxy S8 ngày 29/3 Ngày 29/3 tới, sẽ diễn ra sự kiện "Unbox your phone", giới thiệu Galaxy S8.

Hiện tại, mọi thông tin về Galaxy S8 đều mang tính dự đoán. Cấu hình chính thức sẽ được công bố trong sự kiện ngày 29/3 tới.Giống như model đàn anh, Galaxy S8 sẽ được trang bị chuẩn kháng nước, bụi IP68. Ngoài ra, cảm biến mống mắt và máy quét vân tay cũng sẽ có trên sản phẩm. Máy ảnh trước, sau của Galaxy S8 lần lượt là 8 và 12 MP, đi cùng khẩu độ f/1.7 quang học, hỗ trợ quay video 4K.

 

Vũ Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm