Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S7 sẽ có thiết kế cũ kỹ

S7 có thể giữ nguyên thiết kế của thế hệ trước nhưng cải tiến hiệu năng, chất lượng màn hình và camera.

Theo thông tin từ Hàn Quốc, Samsung có kế hoạch giữ nguyên thiết kế của chiếc Galaxy S6 trên sản phẩm S7. Thay vào đó, nâng cấp của máy sẽ đến từ phần cứng bên trong. Samsung muốn cải tiến hiệu suất của máy, cũng như chất lượng màn hình và camera. “Galaxy S7 sẽ có ít thay đổi”, nguồn tin này cho hay.

Galaxy S7 sẽ không thay đổi nhiều về thiết kế so với thế hệ trước. Ảnh: Bgr.

Smartphone bom tấn của Samsung sẽ dùng chip Exynos 8890 SoC tại phần lớn thị trường, ngoại trừ Mỹ và Trung Quốc. Thử nghiệm mới đây cho thấy, chip Exynos 8890 cho điểm hiệu năng Antutu lên đến trên 100.000, cao hơn nhiều so với những smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Bản S7 cho Mỹ và Trung Quốc sẽ dùng chip Snapdragon 820 của Qualcomm.

Một số nguồn tin khẳng định, Galaxy S7 sẽ ra mắt trong tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, giới công nghệ nghiêng về khả năng máy xuất hiện tại triển lãm MWC nhiều hơn. Sự kiện Unpacked của Samsung sẽ diễn ra vào ngày 21/2, một ngày trước khi MWC chính thức mở cửa.

Năm ngoái, Samsung giới thiệu bộ đôi S6 và S6 Edge, nhận được phản hồi tích cực từ giới công nghệ. Hai smartphone này có kiểu dáng đẹp mắt với khung kim loại, vỏ kính, trong đó S6 Edge còn có màn hình cong 2 cạnh bên kèm tính năng Edge Screen độc đáo.

Tại Việt Nam, Galaxy S6 chính hãng hiện có giá 14,5 triệu đồng. Tuy nhiên, máy có sức bán không quá ấn tượng do sự xuất hiện của nhiều smartphone cao cấp dịp cuối năm. Nhiều đơn vị đã ngừng kinh doanh dòng sản phẩm này.

7 tính năng được đồn thổi của Samsung Galaxy S7

Bên cạnh các nâng cấp thông thường về chipset, màn hình, camera, Galaxy S7 có thể đi kèm với nhiều tính năng mới lạ.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm