Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S7 có thể hỗ trợ thẻ nhớ, màn hình cong 4 cạnh

Nguồn tin từ blog Samsung Italia đang gây xôn xao trong cộng đồng các fan Samsung.

Samsung Galaxy S6 và S6 Edge nhận được nhiều lời tán thưởng khi ra mắt đầu năm. Điểm trừ duy nhất có lẽ là khe thẻ nhớ bị xóa sổ. Những động thái gần đây cho thấy Samsung đã lưu ý và đang tìm cách khắc phục điểm yếu này.

Theo những tin đồn mới nhất, Samsung nhiều khả năng sẽ mang khe cắm thẻ nhớ microSD trở lại trên chiếc Galaxy S7 và S7 Edge vào năm sau.

Để so sánh, chiếc S5 có hai phiên bản 16 và 32 GB cùng thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 128 GB, trong khi S6 gồm 3 phiên bản 32, 64 và 128 GB không thể mở rộng.

Bản 128 GB được đánh giá cao nhất, nhưng mức giá quá chênh lệch. Tin đồn mới nhất đến từ Italian Samsung Blog, dù nguồn tin không rõ ràng nhưng cũng đủ khiến người dùng khấp khởi hi vọng về sự trở lại của thẻ nhớ microSD.

Thêm vào đó, chiếc S7 được cho là vẫn giữ thiết kế uni-body, đoạn tuyệt với nắp lưng tháo rời từ thời S5​. Cùng lúc, S7 có thể sẽ sở hữu màn hình cong ở cả 4 cạnh, cho phép nhiều trải nghiệm hiển thị hơn.

Có nhiều đắn đo về việc thiết bị sẽ khó cầm nắm với hình dạng đó, nhưng câu trả lời sẽ phải đợi đến tháng 2, khi Samsung công bố sản phẩm này.

Lê Phát

Bạn có thể quan tâm