Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S7 rò rỉ ảnh thực tế, giá từ 16,5 triệu

Hình chụp nắp lưng tiết lộ camera trên Galaxy S7 không còn lồi. Phiên bản màn hình cong của máy có điểm benchmark cao.

Hôm qua, trang Reviewdao của Việt Nam bất ngờ đăng tải ảnh chụp lưng một thiết bị mang thương hiệu Samsung. Nhiều khả năng đây chính là mẫu Galaxy S7 sắp ra mắt của hãng công nghệ Hàn Quốc. Tấm hình rò rỉ cho thấy, Galaxy S thế hệ tiếp theo không còn phần camera lồi như mẫu S6 trước đây.


Sau đó, thông tin về cụm camera của Galaxy S7 lại tiếp tục được chia sẻ qua mạng xã hội Weibo (Trung Quốc). Ảnh chụp nghiêng thể hiện rõ, chi tiết trên lồi lên không đáng kể so với mẫu S6. Đồng thời, nắp lưng máy không phẳng mà cong nhẹ về 2 cạnh bên. Phần viền máy được bo tròn, hỗ trợ cầm nắm dễ dàng hơn.


Weibo còn đăng tải ảnh thực tế của smartphone được cho là Galaxy S7 Edge. Màn hình thiết bị tiết lộ, kết quả benchmark trên AnTuTu của máy lên tới 134.794 điểm. Theo tin đồn, màn hình cong này nhiều khả năng sử dụng công nghệ Super AMOLED với kích thước 5,5 inch và độ phân giải Quad HD (2.560 x 1.440 pixel).


Reviewdao cũng chia sẻ về giá bán của 2 smartphone sắp ra mắt. Tại thị trường Việt Nam, Galaxy S7 tiêu chuẩn có giá dự kiến 16,5 triệu đồng (740 USD), trong khi phiên bản màn hình cong được niêm yết giá 19,9 triệu đồng (890 USD). Nguồn tin cho biết, Samsung sẽ giới thiệu cặp di động mới vào 3/3 và mở bán từ 18/3 tới.

Cho tới thời điểm này, thông số kỹ thuật của bộ đôi Galaxy S7 sắp ra mắt đã được đề cập trên rất nhiều trang tin. Thiết bị sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 820 từ Qualcomm hoặc Exynos mới nhất từ Samsung. Dung lượng RAM trên cặp smartphone này là 4 GB, bộ nhớ trong ít nhất 32 GB, có thể mở rộng với thẻ microSD.

Ngoài ra, Galaxy S thế hệ tiếp theo còn hứa hẹn khả năng sạc nhanh. Pin của máy có thể đạt tới 80% chỉ trong 30 phút và đầy hoàn toàn sau 100 phút. Camera chính nhiều khả năng sử dụng cảm biến 12 megapixel với khẩu độ f/1,7. Cặp smartphone cũng được cho là sẽ trang bị thêm khả năng chống nước.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm