Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S7 có pin 3.000 mAh, duy trì 2 ngày không cần sạc

Theo nguồn tin từ Nga, bộ đôi smartphone mới của Samsung sẽ sở hữu thời lượng pin ấn tượng. Khi sạc đầy, máy sử dụng được 2 ngày liên tục với kết nối 4G LTE.

Trên mạng xã hội Twitter, blogger người Nga Eldar Murtazin đã đăng tải ảnh chụp từ màn hình của một thiết bị được cho là Galaxy S7. Đi kèm là thông tin về thời lượng pin của mẫu smartphone sắp ra mắt này.

Bài viết trên Twitter của Eldar Murtazin tiết lộ về thời lượng pin trên smartphone mới của Samsung.

Theo đó, khi sạc đầy, Galaxy S7 có thể sử dụng liên tục trong 2 ngày nếu thiết lập độ sáng màn hình 75% và kết nối 4G LTE. Như vậy, Galaxy S7 nhiều khả năng trở thành một trong những mẫu smartphone có thời lượng pin tốt nhất của Samsung.

Pin S7 có thể ấn tượng hơn trước.

Một số nguồn tin cũng cho biết, pin trên bộ đôi Galaxy 7 thế hệ mới đều được cải thiện so với các model khác của Samsung. Galaxy S7 dự kiến sở hữu pin 3.000 mAh, trong khi phiên bản màn hình cong có pin 3.500 mAh.

Bản dựng Galaxy S7 dựa trên tin đồn.

Trước đó, Eldar Murtazin cũng tiết lộ, pin trên Galaxy S7 có thể duy trì suốt 17 giờ khi xem video với độ sáng màn hình 100%. Samsung đã tăng dung lượng pin, tối ưu hoá hệ điều hành Android kết hợp với vi xử lý CPU và GPU hiệu quả để tiết kiệm mức tiêu thụ năng lượng cho máy.

Samsung có thể giới thiệu Galaxy S7 ngày 21/2 Kênh YouTube chính thức của hãng công nghệ Hàn Quốc đã đăng tải đoạn video với nội dung giới thiệu về sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào cuối tháng 2 tới.

Samsung nhiều khả năng giới thiệu bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge vào ngày 21/2 tới. Hãng công nghệ xứ kim chi đã tung video và thư mời cho sự kiện này.



Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm