Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S7 edge thêm màu Black Pearl

Sau phiên bản màu Blue Coral, Samsung tiếp tục bổ sung màu Black Pearl cho sản phẩm đầu bảng của mình.

Samsung vừa chính thức giới thiệu Galaxy S7 edge phiên bản màu đen bóng với tên gọi Black Pearl. Trước đó, hãng này giới thiệu các màu Black Onyx, Gold Platinum, White Pearl và Silver Titanium hồi tháng 2, thêm màu Pink Gold tại một số thị trường và mới đây là màu Blue Coral lấy cảm hứng từ Galaxy Note 7.

Màu Black Pearl ra đời được cho là nhằm đối đầu iPhone 7, 7 Plus màu Jet Black. Nếu như phiên bản màu Black Onyx cũng sử dụng vỏ màu đen bóng nhưng khung kim loại giữ nguyên sắc ánh kim thì với màu Black Pearl mới, toàn bộ chi tiết của máy đều phủ sắc đen huyền bí.

“Trong khi những màu như Blue Coral, Pink Gold chủ yếu lấy cảm hứng từ màu sắc tự nhiên, dịu nhẹ, Black Pearl được thiết kế hiện đại và ấn tượng. Sắc đen này bao phủ toàn bộ thiết bị, từ cạnh cho đến các chi tiết khác, tăng độ sâu cho thiết kế vỏ kính của nó. Kết quả chúng ta có một màu đen phong cách ở dạng tinh khiết nhất của nó”, Samsung cho biết.

Samsung Galaxy S7 edge màu đen bóng chỉ có duy nhất bản 128 GB và bán ra tại một số thị trường nhất định. Đầu tiên, máy sẽ lên kệ tại nước chủ nhà Hàn Quốc với giá tương đương 873 USD.

Tại Việt Nam, Galaxy S7 edge vừa có màn giảm giá 1,5 triệu đồng, hiện ở mức 16,99 triệu đồng. Đây là thiết bị đầu bảng của Samsung trong năm nay. Sau sự cố Note 7, Samsung lập tức bổ sung 2 màu mới cho S7 edge để thu hút người tiêu dùng.

Thiết bị này sở hữu màn hình cong 2 cạnh kích thước 5,5 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel, chip xử lý Exynos 8890, RAM 4 GB và pin 3.600 mAh.  

Rò rỉ hình ảnh Galaxy S7 màu đen bóng

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Samsung Galaxy S7 edge màu Glossy Black sẽ sơn bóng từ thân máy đến mặt lưng. Phiên bản màu mới dự định lên kệ trong tháng 12.

Di động cao cấp Samsung giảm giá tiền triệu tại VN

Cả 3 di động cao cấp nhất hiện nay của Samsung là Galaxy S7 edge, S7 và Note 5 đều giảm giá từ 1 đến 1,5 triệu đồng.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm