Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đập hộp Samsung Galaxy S7 edge xanh san hô giá 18,5 triệu

Samsung Galaxy S7 edge màu xanh san hô mới lên kệ tại Việt Nam. Máy sẽ lấp đầy khoảng trống mà Galaxy Note 7 để lại trên nhóm cao cấp.

Samsung Galaxy S7 edge Blue Coral anh 1
Samsung Galaxy S7 edge vừa được bổ sung thêm bản màu xanh san hô. Cùng với Jet Black của Apple thì đây là màu được yêu thích nhất trong năm nay.
Samsung Galaxy S7 edge Blue Coral anh 2
Ngoài màu sắc, máy không có thay đổi gì về cấu hình, giá bán. Phụ kiện đi kèm vẫn bao gồm: Dây cáp, củ sạc, tai nghe, bộ chuyển OTG và sách hướng dẫn sử dụng.
Samsung Galaxy S7 edge Blue Coral anh 3
Tại Việt Nam, Samsung Galaxy S7 edge hiện có 5 màu là: Hồng vàng, đen thạch anh, vàng ánh kim, xám titan và xanh san hô.
Samsung Galaxy S7 edge Blue Coral anh 4
So với các màu còn lại, Galaxy S7 edge xanh san hô trông thời trang và ấn tượng hơn. Samsung đã rất tinh tế khi kết hợp chất liệu kính với kim loại trên model này. 
Samsung Galaxy S7 edge Blue Coral anh 5
Từng chi tiết nhỏ như viền camera, đèn flash cũng đều phủ 1 màu xanh, cùng tông với thân máy tạo thành một thể thống nhất.
Samsung Galaxy S7 edge Blue Coral anh 6
Các phím cứng vẫn được bố trí tương tự bản tiêu chuẩn, không có gì khác biệt.
Samsung Galaxy S7 edge Blue Coral anh 7
Mép màn hình cong của Galaxy S7 edge cũng được phủ màu xanh, viền màn hình này siêu mỏng, cho cảm giác rất mảnh và tinh tế.
Samsung Galaxy S7 edge Blue Coral anh 8
Samsung vẫn giữ lại khung kim loại màu vàng đồng tương tự các bản tiêu chuẩn.
Samsung Galaxy S7 edge Blue Coral anh 9
Cạnh dưới với giắc cắm tai nghe, cổng sạc và loa ngoài.
Samsung Galaxy S7 edge Blue Coral anh 10
Tất cả các chi tiết như loa ngoài, màu chữ Samsung đều sử dụng màu xanh. Galaxy S7 edge có camera trước độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/1.7.
Samsung Galaxy S7 edge Blue Coral anh 11
Nút Home với cảm biến vân tay có thêm 1 vòng kim loại mảnh chạy quanh.
Samsung Galaxy S7 edge Blue Coral anh 12
Về cấu hình, Samsung Galaxy S7 edge được trang bị màn hình Super AMOLED 5,5 inch, chip Exynos 8890 tám nhân 64-bit, RAM 4 GB bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.600 mAh.

 

Samsung Galaxy S7 edge Blue Coral anh 13
Samsung trang bị cho Galaxy S7 edge máy ảnh 12 MP, khẩu độ f/1.7. Ngoài ống kính khẩu độ lớn giúp tăng chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng, S7 edge còn là smartphone đầu tiên được trang bị công nghệ Dual pixel như trên các máy ảnh chuyên dụng.

 

Samsung Galaxy S7 edge Blue Coral anh 14
Sau khi Note 7 bị khai tử, việc bổ sung thêm phiên bản màu xanh cho S7 edge được xem là lựa chọn khôn khéo của Samsung để giữ lại doanh số và vị thế của họ trên phân khúc cao cấp.
Đánh giá nhanh Galaxy S7: Dễ cầm, camera chụp nhanh Theo những người đầu tiên dùng thử Galaxy S7, S7 edge, model mới dễ cầm nhờ thiết kế cong mặt sau. Ngoài ra, camera chụp ảnh, chạy mượt dù màn hình cong ít ứng dụng.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm