Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S7 edge là smartphone tốt nhất tại MWC 2017

Samsung Galaxy S7 edge vừa đạt danh hiệu "Best Smartphone" tại MWC 2017. Đây là giải thưởng thường niên của sự kiện lớn nhất làng mobile.

Kết quả được bình chọn bởi Hiệp hội Viễn thông Di động Toàn cầu (GSMA). Vượt qua những flagship trong năm 2016, Samsung Galaxy S7 edge ghi điểm nhờ thiết kế cao cấp, máy ảnh tốt và hiệu năng ổn định.

Samsung cũng cho thấy họ đang rất nghiêm túc lắng nghe người dùng và đem đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Samsung Galaxy S7 edge, anh 1

Samsung Galaxy S7 edge được GSMA bình chọn là smartphone tốt nhất 2016.

 

Ra mắt cuối tháng 2/2016 tại Barcelona, Samsung Galaxy S7 edge nhanh chóng trở thành tâm điểm của cả làng mobile đầu năm ngoái. Máy dùng màn hình cong 5,5 inch, công nghệ Super AMOLED với nhiều tính năng thú vị như màn hình cạnh, Always On.

Về cấu hình, Samsung Galaxy S7 edge dùng chip Exynos 8890/Snapdragon 820, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.600 mAh. Máy ảnh chính 12 MP, khẩu độ f/1.7, công nghệ dual pixel.

Để giữ nhiệt sản phẩm, Samsung liên tục tung ra các phiên bản đặc biệt của Galaxy S7 edge. Hãng cũng bổ sung thêm nhiều màu mới cho smartphone đầu bảng của mình. Hai màu đẹp nhất của Samsung Galaxy S7 edge là Blue Coral và Black Pearl.

Bên cạnh những yếu tố về thiết kế, phần cứng, trải nghiệm người dùng,… Samsung đã “thử sức” Galaxy S7 edge trong phòng thí nghiệm rất nhiều lần để đảm bảo sản phẩm an toàn và chất lượng nhất trước khi đến tay người dùng. Mới đây, để khẳng đinh một lần nữa lời bảo đảm của mình, gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc đã tung ra video về quy trình kiểm định chất lượng smartphone tại Samsung với Galaxy S7 edge là “nhân vật chính”.

Theo đó, để được xuất xưởng, Galaxy S7 edge phải trải qua rất nhiều bài test khó nhằn như rơi tự do từ độ cao nhất định để kiểm tra độ bền, kháng nước trong nhiều tình huống thậm chí là dưới độ sâu 1,5m trong 30 phút, kiểm định khả năng chịu nhiệt từ -20 đến 60 độ C hay bài kiểm tra về mức độ chịu lực ở mọi góc cạnh. Sau tất cả quá trình trên, Samsung sẽ sử dụng máy quét X-quang xem xét tất cả chi tiết bên trong xem link kiện có còn đạt chất lượng cao nhất hay không.

Sau Galaxy S7 edge, Samsung sẽ tung 2 model mới là Galaxy S8 và S8 Plus vào 29/3 tại New York (Mỹ). Các model này không ra mắt tại MWC như thường lệ. Các thông tin rò rỉ cho thấy, S8 sẽ thay đổi về thiết kế với màn hình rộng, các đường nét sexy hơn và cấu hình mạnh.

Samsung ưu tiên Galaxy S7 cho Việt Nam Đại diện thương hiệu này cho biết, Samsung ưu tiên Galaxy S7 cho Việt Nam nhằm tránh hiện tượng cháy hàng, đồng thời thể hiện đây là một trong những thị trường trọng điểm của họ.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm