Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S7 Active nồi đồng cối đá rò rỉ tại Việt Nam

Hình ảnh rò rỉ tại Việt Nam có thể là bản mẫu của chiếc Galaxy S7 Active, vốn dành cho thị trường Mỹ.

Galaxy S7 Active ro ri anh 1
Mới đây, hình của một thiết bị được xem là Galaxy S7 active - bản nồi đồng cối đá của Galaxy S7 - xuất hiên tại Việt Nam. Những hình ảnh này được đăng tải trên một diễn đàn chuyên về sản phẩm Samsung tại Việt Nam.
Galaxy S7 Active ro ri anh 2
Ngoại trừ kiểu dáng của máy, nguồn tin từ diễn đàn này không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về cấu hình của S7 active. Thông thường, các bản Active của Galaxy S sẽ có cấu hình tương đương với bản tiêu chuẩn.
Galaxy S7 Active ro ri anh 3
Qua hình ảnh rò rỉ, có thể thấy S7 active mỏng hơn khá nhiều so với các thế hệ trước đây. Tuy nhiên, máy sẽ vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn chống va đập, chống nước theo chuẩn quân đội Mỹ. 
Galaxy S7 Active ro ri anh 4
Phiên bản active thường chỉ bán ra tại thị trường Mỹ, không có máy chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, người dùng có thể mua theo đường xách tay. Ngoài ra, nhiều cửa hàng tại Việt Nam thường đợi cho model đời mới ra mắt, sau đó bán các mẫu này dưới dạng máy qua sử dụng với giá khá mềm. Chẳng hạn, một chiếc Galaxy S5 active hiện có giá khoảng 3,5 triệu đồng.
Galaxy S7 Active ro ri anh 5
Có thể, bản S7 active sẽ được giới thiệu vào mùa hè năm nay.
Galaxy S7 Active ro ri anh 6
Việc một model smartphone đời mới của Samsung rò rỉ ở Việt Nam không quá xa lạ. Trước đây, nhiều sản phẩm khác của hãng từng lộ diện ở Việt Nam trước thời điểm ra mắt. Đây là nơi đặt nhà máy và cả trung tâm nghiên cứu phát triển của hãng.


Đức Nam

Ảnh: Samsungviet

Bạn có thể quan tâm