Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Samsung Galaxy S7 edge màu vàng hồng đầu tiên tại VN

Mẫu Samsung Galaxy S7 edge màu vàng hồng vừa được một đại lý ở TP Hồ Chí Minh nhập về theo đường xách tay. Đây là chiếc S7 edge đầu tiên có màu này ở Việt Nam.

Samsung Galaxy S7 Pink Gold anh 1

Không lâu sau khi bán ra tại thị trường Hàn Quốc, mẫu Samsung Galaxy S7 edge màu vàng hồng đã được một đại lý ở TP Hồ Chí Minh xách tay về nước.

Samsung Galaxy S7 Pink Gold anh 2

Màu vàng hồng là phiên bản mới nhất được Samsung bổ sung vào ngày 20/4. Hiện thị trường chính hãng mới chỉ có 4 màu tiêu chuẩn là đen, vàng bạch kim, trắng ngọc trai và bạc titanium. Samsung gọi đây là màu Pink Gold để phân biệt với màu Rose Gold của Apple.

Samsung Galaxy S7 Pink Gold anh 3

Samsung cho biết, màu vàng hồng họ vừa bổ sung sẽ nhắm đến nhóm khách hàng là nữ. Năm ngoái, Apple đã tạo ra cơn sốt đặt hàng iPhone 6S màu vàng hồng tại thị trường châu Á. Samsung cũng kỳ vọng tạo được hiệu ứng tương tự. Họ bắt đầu giới thiệu phiên bản màu hồng ở thị trường nội địa và sẽ mở rộng sang các thị trường lân cận.

Samsung Galaxy S7 Pink Gold anh 4

So với những smartphone vàng hồng khác, di động của Samsung trông bóng bẩy và tinh tế hơn do được phủ một lớp kính cường lực bên ngoài. Kết hợp với những đường cong trên máy, Galaxy S7 edge màu vàng hồng trông rất hấp dẫn khi được ánh sáng chiếu vào.

Samsung Galaxy S7 Pink Gold anh 5

Toàn bộ khung máy cũng được phủ màu vàng hồng. Mọi chi tiết trên máy đều được giữ nguyên, Samsung chỉ thay đổi về màu sắc bên ngoài của máy.

Samsung Galaxy S7 Pink Gold anh 6

Smartphone màu vàng hồng dần trở thành trào lưu trong vài năm trở lại đây. Bên cạnh những màu truyền thống, các nhà sản xuất lớn như Apple, Samsung đều có thêm một phiên bản màu này dành cho nữ giới.

Samsung Galaxy S7 Pink Gold anh 7

Samsung kỳ vọng màu vàng hồng sẽ tạo được sức hút mới cho bộ đôi Galaxy S7, S7 edge. Trước đó, màu bạc titanium cũng bị cháy hàng trong ngày đầu bán ra tại thị trường Việt Nam.

Samsung Galaxy S7 Pink Gold anh 8

Samsung Galaxy S7/S7 edge vẫn nằm top những smartphone có cấu hình mạnh nhất hiện nay với

màn hình Super AMOLED 5.1 inch độ phân giải Quad HD, chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB. Camera 12 MP được trang bị công nghệ Dual Pixel. Máy cũng có khả năng chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP68.

 

Samsung Galaxy S7 Pink Gold anh 9

Mẫu Samsung Galaxy S7 edge vàng hồng đầu tiên ở Việt Nam là bản 32GB, dùng một SIM, một thẻ nhớ. Máy được chào bán với giá 18,5 triệu, bằng giá các màu thường trên thị trường chính hãng.

Đánh giá Galaxy S7 và S7 edge: Kiệt tác gần hoàn hảo

Thoạt nhìn, hai mẫu Galaxy mới dường như chỉ được trau chuốt hơn vẻ bề ngoài. Nhưng thực sự, Samsung đã mang đến rất nhiều những cải tiến để đạt được gần ngưỡng hoàn hảo.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm