Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S6 Edge+ màn hình cong về VN với giá gần 19 triệu

Được coi là bản phóng lớn của Galaxy S6 Edge nhưng S6 Edge+ mang đến trải nghiệm khá khác lạ khi cầm và sử dụng.

Sau Galaxy Note 5, đến lượt siêu phẩm màn hình cong Galaxy S6 Edge Plus (S6 Edge+) về nước theo đường xách tay. Giá bán của máy là 18,95 triệu đồng (tham khảo tại cửa hàng MsMobile). Đây là chiếc S6 Edge+ phiên bản Hàn Quốc.
Cảm giác đầu tiên trên tay là máy nhẹ. Mặc dù model này không mỏng hơn Galaxy S6 Edge bản thường nhưng do dùng màn hình lớn, cách phân bố lực khi cầm máy hơi khác biệt. Người dùng vẫn thấy đường cong quen thuộc của bản S6 Edge thường.
Do dùng màn hình lớn, phần cong nhỏ nên độ sexy trên chiếc S6 Edge+ cũng giảm đi đôi chút so với S6 Edge tiêu chuẩn.
Mặt sau của máy vẫn là camera lồi, độ phân giải 16 megapixel với đèn flash và cảm biến đo nhịp tim. Chiếc S6 Edge+ này là bản màu black sapphire, dung lượng 32 GB.
Bao quanh máy là dải khung nhôm. Cạnh trên đặt khe cắm thẻ SIM. Có thể thấy, đường khung kim loại của S6 Edge+ không được liền khối như S6 Edge thường mà có thêm đường nối nhìn khá rõ.
Về tổng thể, đây vẫn là một trong những smartphone đẹp nhất hiện nay. Máy khá lớn nên không dễ để cầm và sử dụng bằng một tay. Thiết kế khung nhôm, mặt kính cũng khiến sản phẩm này dễ trơn trượt.
Có cảm giác như màn hình của Galaxy S6 Edge+ sáng và bắt mắt hơn so với S6 Edge tiêu chuẩn. Ngay khi mở máy, màn hình này đã tạo cảm giác lôi cuốn.
Về cấu hình, Samsung Galaxy S6 Edge+ trang bị chip xử lý Exynos 7420 8 nhân, RAM 4 GB, màn hình 5,7 inch Quad HD Super AMOLED, camera sau 16 megapixel và pin 3.000 mAh. Qua trải nghiệm nhanh, pin của máy có vẻ cho thời lượng không kém so với Galaxy Note 5.
Chi tiết phần cài đặt màn hình cạnh (Edge Display) của máy. Trên S6 Edge+, người dùng đã có thể cài đặt nhiều hơn cho màn hình cạnh bên này.

Galaxy S6 Edge+ (trái) đọ dáng với chiếc S6 Edge bản thường.
Cận cảnh phần đường nối cắt ngang khung nhôm của S6 Edge+ (bên dưới). Trên S6 Edge không có đường gạch này.
Đặt cạnh nhau, người dùng không thấy sự khác biệt lớn giữa 2 model nhưng khi cầm, có thể thấy S6 Edge như một người tí hon so với model vừa về Việt Nam.
Trong khi Galaxy Note 5 đã hẹn ngày lên kệ chính hãng tại Việt Nam (29/8) thì Samsung vẫn chưa hẹn ngày ra mắt bản S6 Edge+.

 

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm