Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S5 và S4 thả rơi từ trên cao thử độ bền

Galaxy S5 và phiên bản tiền nhiệm cùng vượt qua cuộc thử nghiệm rơi để kiểm tra độ bền hai thiết bị.

Ở độ cao từ túi quần của người dùng, cả hai thiết bị này chỉ bị trầy xướt nhẹ trên bề mặt và màn hình vẫn còn nguyên vẹn. Tiếp theo, độ cao được nâng lên đến gần bằng tầm mắt, mô phỏng người dùng đánh rơi thiết bị khi đang nhận cuộc gọi. Lúc này, một số dấu hiệu hư hại đã xuất hiện nhưng nhìn chung tình trạng máy vẫn còn khá tốt, không  bị cấn móp hay vết nứt.

Hai người anh em dòng Galaxy cùng nhau vượt qua thử thách.

Ở thử thách tiếp theo, cả hai mẫu điện thoại được đặt ở vị trí cao hơn đầu một chút. Lớp kính mặt lưng của Galaxy S4 bắt đầu có vết rạn. Trong khi đó, Galaxy S5 "hạ cánh" với toàn bộ mặt kính phía trước mà không có vấn đề nghiêm trọng.

Lần thả cuối cùng ở độ cao 10 feet (tương đương 3,05 mét). Mặc dù chỉ có một phần của máy tiếp đất, nhưng màn hình của Galaxy S4 vẫn bị nứt trong khi màn hình của Galaxy S5 không bị hư hại. Có thể kết luận, màn hình Galaxy S5 vẫn bình thường sau cú rơi từ độ cao đến 10 feet. 

Cuối đoạn video clip, Galaxy S5 còn phải trải qua một màn "tra tấn" khác là để xe hơi cán qua. Kết quả đáng ngạc nhiên là dù lớp kính mặt sau đã bị vỡ vụn nhưng lớp kính trước và màn hình chiếc điện thoại cao cấp của Samsung vẫn còn nguyên vẹn.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm